แวดวงธุรกิจยานยนต์

thumbnail

ไทยฮอนด้าประกาศรายชื่อ 6 ผู้ชนะจากแคมเปญ Thai Honda Creator Connect Club 2024

สิ้นสุดอย่างเป็นทางการแล้ว กับงาน “Thai Honda Creator Connect Club 2024: จุดประกายสร้างสรรค์สู่เส้นทางครีเอเตอร์มืออาชีพ” ที่เปิดพื้นที่ให้ครีเอเตอร์ไทยได้แสดงความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้ประกาศผลผู้ชนะทั้งหมด 6 ท่าน ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นและมีผลงานโดดเด่นจากหลากหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งเหล่าผู้ชนะทั้งหมดจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท และยังได้รับโอกาสพิเศษในการสร้างคอนเทนต์ร่วมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในอนาคตอีกด้วย
อ่านต่อ →

thumbnail

ไทรอัมพ์ พร้อมโชว์ของเครื่องยนต์ไทรอัมพ์ Moto2™ ในงาน PT Grand Prix of Thailand 2024

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พร้อมแสดงศักยภาพแห่งพละกำลังและความเร็วของเครื่องยนต์สามสูบไทรอัมพ์ Moto2™ 765 ซีซี ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจในงาน PT Grand Prix of Thailand 2024 ในฐานะ ซัพพลายเออร์การผลิตและพัฒนาเครื่องยนต์แต่เพียงรายเดียวของการแข่งขัน Moto2™ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019
อ่านต่อ →

thumbnail

ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ จับมือสาวกกระทิงดุ สร้างเทรนด์การบริโภคเพื่อสุขภาพแบบวีแกน

เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ จัดแอคทิวิตี้ตอบโจทย์สายรักสุขภาพเวลเนส กับงาน Experience Thai Vegan Elegance with Lamborghini Bangkok เชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้และแฟนพันธุ์แท้กระทิงดุมาดื่มด่ำกับเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพจากวีแกนมหานคร
อ่านต่อ →

thumbnail

คาลเท็กซ์ ร่วมกับบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป รุกขยายแบรนด์ “กาแฟชาวดอย” ในปั๊มคาลเท็กซ์

นางสาวสมปรารถนา เจิมศิริวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการลงทุนและพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) และเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อ “คาลเท็กซ์” ในประเทศไทย ร่วมกับ นายกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป ซึ่งมี K.V.N. เป็นบริษัทในเครือและเป็นเจ้าของแบรนด์กาแฟชาวดอย
อ่านต่อ →

thumbnail

เติมความแรงที่ปั๊มพีที! กับของพรีเมียมที่ระลึกสุดพิเศษ "พวงกุญแจ MotoGP"

นายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที ในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) เรียนเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ความแรง ผ่านการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี
อ่านต่อ →