ฟอร์ด แนะนำ เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

ตอบทุกโจทย์การใช้งานรถกระบะที่หลากหลาย

 

ฟอร์ดรู้ว่าลูกค้าต้องการรถกระบะที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน มอบความสะดวกสบาย และมาพร้อมความแข็งแกร่งทนทาน ไม่ว่าจะใช้เป็นรถในการทำงานเป็นรถสำหรับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน ซึ่งฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมตอบทุกความต้องการได้อย่างครอบคลุม ด้วยกระบะท้ายบรรทุกของที่กว้างขึ้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือเปลี่ยนกระบะท้ายให้กลายเป็นพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว

 

นิยามใหม่ของความอเนกประสงค์

พื้นที่กระบะท้ายของ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ จัดเก็บสิ่งของให้เป็นระเบียบได้หลากหลายรูปแบบเพื่อรักษาความปลอดภัยของสิ่งของและสัมภาระ พร้อมรองรับอุปกรณ์เสริม สามารถปรับแต่งพื้นที่จัดเก็บสิ่งของในกระบะท้ายได้ตามต้องการ เช่น แบ่งพื้นที่จัดเก็บสิ่งของด้วยแผ่นไม้บนพื้นปูกระบะให้เป็นช่องเล็กใหญ่ได้ตามต้องการ หรือแม้แต่การติดตั้งอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างแร็คจักรยาน

กระบะท้ายของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังมีห่วงยึดสัมภาระภายในกระบะ ทั้งห่วงยึดด้านในที่สามารถปรับเลื่อนได้ถึง 9 ตำแหน่ง และตะขออเนกประสงค์ช่วยยึดสัมภาระขนาดใหญ่ได้อย่างแน่นหนาและง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีบันไดเหยียบข้างกระบะท้ายที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นผลมาจากการสัมภาษณ์เจ้าของรถกระบะกว่า 5,000 คน ถึงวิธีการที่พวกเขาใช้งานรถกระบะรวมถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการในรถกระบะคันต่อไป

 

สำหรับผู้ที่ใช้รถในการเดินทางผจญภัย ตัวยึดเสริมอีก 6 จุดบนขอบกระบะจะช่วยให้การติดตั้งอุปกรณ์เสริมง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันสาด ครอสบาร์ หรือเต็นท์ เพื่อให้ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ เป็นรถกระบะที่อเนกประสงค์ที่สุดในตระกูลเรนเจอร์

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังมีพื้นที่จัดเก็บภายในรถเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใต้เบาะนั่ง ที่วางแก้วในรถแบบพับเก็บได้ และช่องเก็บของมากมายที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องโดยสาร และยังมีพื้นที่ใต้ฝากระโปรงหน้ารถสำหรับเก็บแบตเตอรี่สำรองอีกหนึ่งลูก พร้อมการติดตั้งช่องต่อ AUX ที่จะทำให้การติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ หรือรอก สะดวกยิ่งขึ้น

 

 

กระบะท้ายรองรับการทำงานได้หลากหลาย

ทีมนักออกแบบของฟอร์ดได้ศึกษาวิธีการใช้งานกระบะท้ายของลูกค้าเรนเจอร์ ทั้งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า นักผจญภัย หรือกลุ่มครอบครัวที่ต้องการบรรทุกสัมภาระต่าง ๆ โดยได้คิดค้นและพัฒนาหลากหลายวิธีเพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้งานพื้นที่บรรทุกของในกระบะท้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย, ฝาท้ายแบบผ่อนแรง, ช่องจ่ายไฟในกระบะท้าย, พื้นปูกระบะช่วยจัดระเบียบสิ่งของ, ห่วงยึดสัมภาระบนขอบกระบะ, ขอบกระบะและฝาปิดกระบะท้าย, ฝาครอบกระบะท้าย, จุดยึดบนหลังคา, ฝาปิดกระบะท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้า, การออกแบบพื้นที่เก็บของใต้ที่นั่งใหม่ และเบาะหลังสามารถพับราบได้