อาวดี้ ปลื้ม ลูกค้าแห่ร่วม อาวดี้โฟโต้คอนเทสต์

ชิงรางวัล Canon EOS M50 Mark II

 

อาวดี้ ประเทศไทย ปลาบปลื้มลูกค้าและแฟนคลับแห่ร่วมสนุกในกิจกรรม อาวดี้โฟโต้คอนเทสต์ หัวข้อ “ภาพรถ Audi สวยในสไตล์คุณ” อย่างคับคั่ง ชิงรางวัลกล้องถ่ายรูป Canon EOS M50 Mark II รวมมูลค่า 25,990 บาท จำนวน 5 รางวัล ประกาศขยายเวลาส่งภาพถ่ายเข้าประกวดถึง วันที่ 30 กันยายน 2564 และประกาศผล วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ทาง Facebook Fanpage : Audi Bangkok

 

คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์ล็อกดาว์นที่ผ่านมาจะทำให้กิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ลดน้อยลง ซึ่งปกติจะมีการจัดงานอย่างต่อเนื่องที่ Audi Centre Thailand และที่ห้างสรรพสินค้าต้องหยุดชะงักไป แต่ อาวดี้ ประเทศไทย ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกิจกรรมใหม่ ๆ ให้ลูกค้าและแฟนคลับได้ร่วมสนุก ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น โดยล่าสุดได้มีการจัดกิจกรรม อาวดี้โฟโต้คอนเทสต์ ทาง Facebook Fanpage : Audi Bangkok เชิญชวนลูกค้าและกลุ่มแฟนคลับอาวดี้ทั่วประเทศได้ร่วมสนุก เพียงส่งภาพถ่ายรถยนต์อาวดี้ เข้าประกวดชิงรางวัลใหญ่ กล้องถ่ายรูป Canon รุ่น EOS M50 Mark II รางวัลละ 25,990 บาท จำนวน 5 รางวัล และรางวัลกระติกน้ำบอกอุณหภูมิ Audi Thermal อีก 20 รางวัล ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนคลับและคนที่ชื่นชอบอาวดี้เป็นอย่างมาก โดยทยอยส่งภาพเข้าประกวดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

“อย่างไรก็ตาม หลังจากมาตรการคลายล็อก และเพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก มีเวลาสร้างสรรค์มุมภาพ และโลเคชั่น เพื่อออกแบบแนวการถ่ายภาพที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ อาวดี้ ประเทศไทย จึงได้ขยายเวลาการส่งภาพเข้าประกวดออกไปจนถึง วันที่ 30 กันยายน 2564 นี้ และกำหนดประกาศผลการตัดสินใน วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ทาง Facebook Fanpage : Audi Bangkok”

 

ขั้นตอนการส่งภาพถ่ายเข้าประกวดและกติกา หัวข้อ “ภาพรถ Audi สวยในสไตล์คุณ” นั้นง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

1. เพียงกด Like ที่ Facebook Fanpage : Audi Bangkok และสามารถส่งรูปถ่ายใน comment ใต้โพสต์กิจกรรม “ภาพรถ Audi สวยในสไตล์คุณ”

2. ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพรถ Audi รุ่นใดก็ได้ โดยไม่มีบุคคลอยู่ในภาพ สามารถเป็นภาพถ่ายใหม่หรือภาพถ่ายเดิมที่มีอยู่แล้ว

3. ผู้ส่งเข้าประกวดต้องเป็นคนถ่ายภาพนั้นด้วยตนเอง โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้า Audi

4. จำกัดจำนวนภาพถ่ายเพียงท่านละ 1 ภาพ เท่านั้น โดยภาพถ่ายนั้นจะต้องไม่เป็นการละเมิดสิทธิของบุคคลที่สาม

อาวดี้โฟโต้คอนเทสต์ หัวข้อ “ภาพรถ Audi สวยในสไตล์คุณ” เปิดกว้างให้ใช้ภาพถ่ายทั้งจากกล้องฟิล์ม กล้องดิจิทัล หรือกล้องจากมือถือ สามารถใช้เทคนิคการถ่ายภาพได้อย่างอิสระ และส่งผลงานเข้าประกวดใน comment ใต้โพสต์กิจกรรม “ภาพรถ Audi สวยในสไตล์คุณ” ที่ Facebook Fanpage : Audi Bangkok ได้ทุกวัน ซึ่งภาพที่ได้รับรางวัลจะได้รับการคัดเลือกเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมการตลาดของ Audi เป็นระยะเวลา 1 ปี  (โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ให้ผู้ถ่ายภาพ แต่ลิขสิทธิ์นั้นยังคงเป็นของผู้ถ่ายภาพอย่างสมบูรณ์ และมีการขึ้นเครดิตภาพให้ด้วย ทั้งนี้ ไม่อนุญาตให้พนักงานและผู้จำหน่ายของ อาวดี้ ประเทศไทย ส่งผลงานเข้าประกวด) สำหรับคณะกรรมการตัดสิน อาวดี้โฟโต้คอนเทสต์ “ภาพรถ Audi สวยในสไตล์คุณ” ประกอบด้วย คุณอาคม รวมสุวรรณ คอลัมนิสต์ยานยนต์ ไทยรัฐออนไลน์ และ คุณสืบศักดิ์ คชรักษ์ ช่างภาพแฟชั่น  

ลูกค้าและแฟนคลับอาวดี้ ที่สนใจส่งภาพเข้าประกวด ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : Audi Bangkok https://www.facebook.com/100784235582618/posts/135685392092502/?d=n