ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี เซ็นสัญญา

กับโบโลญญา เอฟซี 1909 

 

Automobili Lamborghini ลงนามให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลหญิง Bologna FC 1909 เพื่อร่วมแข่งขันในทุกทัวร์นาเม้นท์ ในฤดูกาลเดือนมิถุนายน 2025

ในโอกาสนี้ Automobili Lamborghini ให้การต้อนรับคณะผู้แทนทีมหญิงชุดแรก รวมถึงผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิค มาที่พิพิธภัณฑ์ใน Sant'Agata Bolognese ในระหว่างการทัวร์ นักกีฬาได้สำรวจประวัติศาสตร์ของลัมโบร์กินีผ่านรถซูเปอร์สปอร์ตที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ และมีโอกาสทดลองขับลัมโบร์กินี อูรุส

 

Automobili Lamborghini เป็นพันธมิตรกับทีม Bologna FC 1909 มายาวนาน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างวงการยานยนต์กับกีฬาเข้าด้วยกันในรูปของสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง โครงการแรกเริ่มที่นักกีฬาทีมชายก่อน และทีมนักกีฬาหญิงจะเริ่มในฤดูกาลถัดไป

Stephan Winkelmann ประธานและซีอีโอของ Automobili Lamborghini กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะผู้แทนทีมหญิงจากเมือง Bologna มายังสำนักงานใหญ่ของบริษัท เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับประธาน Joey Saputo และกับบริษัทมานานหลายปี โดยมีโครงการริเริ่มที่ประสบความสำเร็จหลายประการเชื่อมโยงเราเข้าด้วยกัน “

การให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลชายและหญิงในครั้งนี้ เพราะเราต้องการสร้างวัฒนธรรมของความเท่าเทียม โดยไม่มีการแบ่งแยก เพื่อขจัดทัศนคติเหมารวมทางเพศ และกลายเป็นส่วนสำคัญของแผนกิจกรรมที่บริษัทจะดำเนินการอย่างกว้างขว้างมากขึ้น นโยบายนี้ ได้รับการรับรอง UNI/PdR 125:2022 เมื่อเดือนธันวาคม 2565

 

Claudio Fenucci ซีอีโอของ Bologna FC 1909 กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง Lamborghini และ Bologna Femminile ว่า “สิ่งที่ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้สำคัญยิ่งขึ้นไปอีกก็คือการที่ Lamborghini เลือกที่จะลงทุนในโลกแห่งฟุตบอลหญิง สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จับต้องได้ต่อความเท่าเทียมทางเพศในกีฬา และตระหนักถึงความสำคัญและการเติบโตของการมีส่วนร่วมของผู้หญิงในชุมชนฟุตบอล เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวสู่อนาคตที่เห็นผู้หญิงเป็นตัวเอกในกีฬาของเราร่วมกับ Lamborghini"

Gianni Fruzzetti ผู้ประสานงานภาคสตรีกล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจที่มีแบรนด์ Lamborghini ให้ความสำคัญและอยู่เคียงข้างเรา ความจงรักภักดีต่อ Bologna FC ของผู้หญิง ในการประชุมเมื่อวานนี้ที่สำนักงานใหญ่ Sant'Agata Bolognese สาว ๆ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เยี่ยมชม Museo Automobili Lamborghini และประสบการณ์การขับขี่ ในฐานะสโมสร เราต้องการให้ผู้เล่นของเราเข้าใจถึงความสำคัญของการมีแบรนด์ ให้การสนับสนุน และชื่นชมการเติบโตของฟุตบอลหญิง ซึ่งมีทิศทางที่จะก้าวหน้าอย่างมาก และนี่คือเส้นทางที่เราอยากจะก้าวไป ในตำแหน่งโพลโพซิชั่น”