บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

เสนอที่สุดพลังแห่งทางเลือกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นด้านอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ล่าสุดและข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการนำเสนอที่สุดของพลังแห่งทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมจัดแสดงรุ่นรถยนต์ในหลากหลายระบบขับเคลื่อนให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างจุใจ นำทัพโดยบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ ที่มาพร้อมสมรรถนะสปอร์ตทรงพลังตามแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยู ผสานความสะดวก สบายเหนือระดับสำหรับการขับขี่ทางไกล ในขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ โดดเด่นด้วยความสปอร์ตและทันสมัย ผสมผสานความดิจิทัลยิ่งกว่ากับบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ใหม่ ในขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX และ iX3 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและดีไซน์การออกแบบล้ำสมัยมาอวดโฉมภายในงาน

 

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางความท้าทายมากมายที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บีเอ็มดับเบิลยูยังคงโอบรับแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อความก้าวหน้าด้านอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งผสมผสานศาสตร์แห่งศิลป์และสุนทรียะแห่งการขับขี่ในการส่งต่อให้กับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน ความเป็นผู้นำของเราในตลาดรถยนต์พรีเมียมสะท้อนได้จากความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนวิวธีการทำงานท่ามกลางเหตุการณ์ที่พลิกผัน ในขณะที่ผู้จำหน่ายของเราก็ทำงานอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปได้ในคราวเดียวกัน เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตามพันธกิจของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด การวัดผลของเราด้านดัชนีชี้วัดความพึงพอใจและความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อองค์กร (NPS) ในส่วนการขายและบริการหลังการขาย เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปี 2564 ซึ่งนับเป็นสัญญาณบวกที่ดีจากลูกค้าของเรา โดยผ่านการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์ซึ่งแสดงระดับความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย ในขณะเดียวกัน เรายังยกระดับโซลูชันด้านดิจิทัลเพื่อสนับสนุนเส้นทางของลูกค้าผ่านช่องทางการขายและบริการ เรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและพัฒนาความเป็นดิจิทัลให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด นอกจากนั้น เรายังนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจในทุกเส้นทางของลูกค้าของเรา และเราจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเรามุ่งหมายที่จะทำให้เกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าทั้งในวันนี้และพรุ่งนี้”

 

“บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะสไตล์สปอร์ตทันสมัยควบคู่ ความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะไกล รูปลักษณ์ภูมิฐานหรูหราเหนือระดับและการใช้งานรอบด้าน ในขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ มาให้เลือกในสองรุ่นย่อยคือ บีเอ็มดับเบิลยู BMW X3 xDrive30e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ด้วยรูปลักษณ์ล้ำสมัยขึ้น พร้อมสมรรถนะอันทรงพลังยิ่งขึ้น และดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เน้นองค์ประกอบของความเป็นตระกูล X อันคลาสสิค ที่สำคัญ บีเอ็มดับเบิลยูยังได้สร้าง การสร้างประวัติศาสตร์ใหม่สู่ยุคแห่งการขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยรถยนต์ SAV ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างบีเอ็มดับเบิลยู iX และ iX3 ใหม่นี้” มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา กล่าว

ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ได้แก่

บีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย 4,099,000 บาท มาในเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ / 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที จึงเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่ ผสมผสานระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ xDrive และระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า eDrive ของบีเอ็มดับเบิลยูเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ควบคู่ความยั่งยืนอย่างสมบูรณ์ พร้อมระบบปลั๊กอินไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2 ลิตร มอบกำลังสูงสุดที่ 135 กิโลวัตต์ / 184 แรงม้า เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic พร้อม Gearshift Paddles มอบกำลังขับจากระบบไฟฟ้าสูงสุดที่ 80 กิโลวัตต์ / 109 แรงม้า โดยส่งพลังลงสู่ล้อทั้งสี่อย่างเต็มพิกัดเพื่อตอบ

ทุกโจทย์การขับขี่อย่างแท้จริง รวมถึงการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ การประหยัดน้ำมัน และการลดมลภาวะ เมื่อนับรวมกันแล้ว เครื่องยนต์ขุมพลังเบนซิน 4 สูบ และมอเตอร์ไฟฟ้าของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นนี้สามารถส่งกำลังรวมสูงสุดได้ถึง 215 กิโลวัตต์ / 292 แรงม้า และยังช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงให้ลงมาที่ระดับ 35.7 กิโลเมตรต่อลิตร ขณะที่อัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 64 กรัมต่อกิโลเมตร และหากนับรวมการใช้พลังงานทั้งสองรูปแบบแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่ จะมีอัตราการใช้ไฟฟ้าอยู่ที่ประมาณ 17.92 กิโลวัตต์-ชั่วโมงต่อ 100 กิโลเมตร ส่วนแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมาพร้อมกับเทคโนโลยีเซลล์แบตเตอรี่ใหม่ล่าสุด ส่งกำลังให้สามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าล้วนได้ในระยะทางสูงสุดถึง 47 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในด้านการใช้พลังงานนี้ ยังมาพร้อมสมรรถนะที่เป็นเลิศ ด้วยแรงบิดรวมสูงสุดที่ 420 นิวตันเมตร จึงเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 6.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 210 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคาจำหน่าย 3,799,000 บาท

 

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง BMW TwinPower Turboเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ มอบกำลังสูงสุดที่ 140 กิโลวัตต์ / 190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดกว่า 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 2,500 รอบต่อวินาที เร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 8 วินาที ทำความเร็วสูงสุดที่ 213 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และยังทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Steptronic พร้อม Gearshift Paddlesบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย 3,699,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ระหว่างงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

บีเอ็มดับเบิลยู ทุกรุ่น

- ฟรี กล้อง GoPro HERO 10 BLACK

- ฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท (สำหรับลูกค้าที่ซื้อด้วยเงินสดหรือไม่ได้ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)

บีเอ็มดับเบิลยู ทุกรุ่น ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู X1, บีเอ็มดับเบิลยู iX และบีเอ็มดับเบิลยู iX3

- ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง BMW Protect สูงสุด 3 ปี (สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)

- เลือกรับข้อเสนอระหว่าง

ทางเลือกที่ 1: เช่าซื้ออัตราดอกเบี้ยคงที่, เช่าซื้อแบบมีบอลลูน, และสัญญาเช่าทางการเงิน เป็นเวลา 1 ปี

ทางเลือกที่ 2: โปรแกรม BMW Freedom Choice 3 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู X1

- ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 10 ปี/100,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Ultimate)

- ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง BMW Protect สูงสุด 1 ปี (สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)

- ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 ปี (สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport พร้อมสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)

บีเอ็มดับเบิลยู X3

- ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 ปี (สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์พร้อมโปรแกรม BMW Freedom Choice)

- ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง BMW Protect สูงสุด 3 ปี (สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)

- ฟรี บัตรน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท (สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)

บีเอ็มดับเบิลยู iX และบีเอ็มดับเบิลยู iX3

ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง BMW Protect 1 ปี (สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาทางการเงินเช่าซื้อแบบมีบอลลูน หรือสัญญาเช่าทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย)