บริดจสโตนเสริมทัพอีซูซุ

จัดอบรม ISUZU TIRE MASTER

ยกระดับศักยภาพงานขายและการบริการอย่างมืออาชีพ

 

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์มาตรฐานสมรรถนะสูงภายใต้แบรนด์บริดจสโตนสำหรับติดตั้งในรถอีซูซุ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ร่วมมือกับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เดินหน้าเสริมแกร่งศักยภาพเพื่อเตรียมความพร้อมและรับรองความเป็นมืออาชีพแก่ทีมที่ปรึกษางานบริการอีซูซุทั่วประเทศด้านการนำเสนอขายและให้คำแนะนำลูกค้าผู้ใช้รถอีซูซุได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตนและเข้ารับบริการด้านอื่น ๆ ได้อย่างมั่นใจ ผ่านการอบรม “ISUZU TIRE MASTER ประจำปี 2567” ด้วยการสร้างความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเหนือชั้นผ่านการทดสอบสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์   บริดจสโตน

 

 

 

บริดจสโตนร่วมมือกับอีซูซุจัดอบรม “ISUZU TIRE MASTER” เป็นครั้งที่ 7 สำหรับในปีนี้มีทีมที่ปรึกษางานบริการอีซูซุทั่วประเทศเข้าอบรมจำนวน 160 ท่าน แบ่งการอบรมเป็น 2 วัน โดยในวันแรกผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติอย่างเข้มข้นจากทีมงานบริดจสโตนด้านความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับยางรถยนต์ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตนที่ติดตั้งในรถอีซูซุ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS สำหรับรถปิกอัพใช้งานทั่วไปและเชิงพาณิชย์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER สำหรับรถปิกอัพและรถอเนกประสงค์ พร้อมเทคนิคการตรวจสุขภาพและการนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตนอย่างมืออาชีพ และทักษะด้านการตลาดธุรกิจหลังการขายจากทีมงานอีซูซุ หลังจากนั้นในวันที่สองผู้เข้าอบรมจะได้เข้าชมกระบวนการและมาตรฐานในการผลิตยางรถยนต์ ณ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด โรงงานหนองแค จ.สระบุรี และส่งท้ายด้วยการสัมผัสสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์บริดจสโตนที่ติดตั้งในรถอีซูซุซึ่งใช้ทดสอบการขับขี่ ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

 

คุณเจษฎา เจษฎาวณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดธุรกิจหลังการขาย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดอบรม ISUZU TIRE MASTER นับมีส่วนสำคัญทั้งในด้านการพัฒนาทักษะความสามารถและความแกร่งแก่ทีมที่ปรึกษางานบริการอีซูซุ และยังช่วยยกระดับการบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าตลอดการใช้งานรถอีซูซุเมื่อต้องเข้ารับบริการหลังการขายไม่ว่าจะเปลี่ยนยางหรือการรับบริการด้านอื่น ๆ ณ ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณ บริดจสโตนที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและร่วมสนับสนุนการจัดอบรม ISUZU TIRE MASTER และเคียงข้างสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์คุณภาพสูงเพื่ออีซูซุเสมอมา”    

 

 

                                     

คุณยูสุเกะ  โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือในการจัดอบรม ISUZU TIRE MASTER ที่มีมาถึง 7 ครั้ง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริดจสโตนที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกันกับอีซูซุ ผ่านการดึงศักยภาพพร้อมพัฒนาทักษะความสามารถด้านการนำเสนอขายและเทคนิคด้านการให้บริการหลังการขาย ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นที่ดีต่อสมรรถนะของรถอีซูซุที่ติดตั้งมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์สมรรถนะสูงจากบริดจสโตนแก่ทีมที่ปรึกษางานบริการอีซูซุทั่วประเทศสู่ความพร้อมในการให้บริการลูกค้าผู้ใช้รถอีซูซุต่อไป และในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์มาตรฐานเพื่อติดตั้งในรถอีซูซุ เรายังคงเดินหน้าพร้อมสนับสนุนการจัดอบรมเช่นนี้ในโอกาสต่อไป”