อีซี่ คาร์ ในเครือไทยรุ่ง ตั้งเป้าปี 65 โต 500%

ผนึกพันธมิตรรถหรู เบนซ์ เคเค/ บี ออโต้ฮาวส์ และนิสสัน ประเทศไทย

ให้บริการ Car Subscrition ตอบโจทย์ความต้องการยุคใหม่

 

นายอติคุณ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  อีซี่ คาร์ บริษัท ไทย.วี.พี.คอร์ปอเรชั่น ในเครือบริษัท ไทยรุ่ง พาร์ทเนอร์ส กรุ๊ป และนายพงศ์ศักดิ์ พัฒนไพรสณฑ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด อีซี่ คาร์ เปิดเผยว่า จากการให้บริการอีซี่ คาร์ ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ตอบโจทย์ความต้องการใช้รถส่วนตัว เติบโตรับยุคเน็กซ์ นอร์มอล แบบมีอิสรภาพไร้กังวล ไร้ข้อผูกมัด มียอดสมาชิก Subscription กว่า 200 ราย คิดเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ถือเป็นความสำเร็จที่พึงพอใจอย่างมาก

 

สำหรับปีนี้ 2565 คาดว่าอีซี่ คาร์จะเป็นเบอร์ 1 ของผู้ให้บริการ Subscription ในเมืองไทย คาดการณ์ยอดการเติบโตกว่า 500% มีจำนวนสมาชิกมากว่า 1,200 ราย โดยจะนำเสนอบริการใหม่ในชื่อ อีซี่ พรีเมี่ยม Eazy Premium ให้สมาชิกได้ออกรถหรูหรือรถยุโรปมากมายหลายยี่ห้อ รวมถึงแผนการตลาดเชิงรุกที่สร้างกระแสให้อีซี่ คาร์กลายเป็นทางเลือกหนึ่งในการออกรถของคนยุคใหม่

นายอติคุณ กล่าวว่า จากการคาดการณ์ของสถาบันการเงินชั้นนำต่อตลาดรถยนต์ของประเทศไทยในปีนี้ ยอดขายในประเทศมีแนวโน้มขยายตัว 3-5% และเติบโตเฉลี่ย 4-6% ในปีถัดไป เศรษฐกิจจะทยอยฟื้นตัว ส่งผลให้ความเชื่อมั่นในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคดีขึ้น แต่พฤติกรรมในการครอบครองรถยน์จะเปลี่ยนไป เนื่องจากคนรุ่นใหม่จะตระหนักถึงความสำคัญในการลงทุน เพื่ออนาคตมากขึ้น ไม่นำเงินก้อนออกมาใช้จ่าย แต่จะหันไปลงทุนหรือทำธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนกลับคืนมากกว่า ดังนั้นการมีอิสรภาพที่ไม่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายผูกพัน ทั้งค่าประกันภัย ค่าบำรุงรักษา และค่าเสื่อมราคา จะตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

 

จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อีซี่ คาร์ จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้เมาเสริมการบริการในส่วนนี้ ทั้งเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายเมอร์เวเดส-เบนซ์ รายใหญ่ และบริษัท บี ออโต้ฮาวล์ จำกัด ผู้จำหน่ายนตรกรรมชั้นนำจากทุกมุมโลกและบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมให้บริการรถเช่า พร้อมเช่า ที่ให้อิสรภาพได้เหนือกว่าแบบไร้ข้อผูกมัด และภาระผูกพัน

โดยเราจะบุกตลาดทั้งรถบ้าน รถสตาร์อัพ รถชาวต่างชาติ หรือ Expat และกลุ่มผู้ไม่มีเงินเดือนประจำ เจ้าของกิจการ และฟรีแลนซ์มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้สามารถจัดหารถให้ลูกค้าได้ทุกแบรนด์ตามความต้องการของลุกค้า ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิกหรือ Subscription สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.eazycar.co.thailand , Facebook:eazycar.th , Line:eazycar หรือ ติดต่อสอบถามโทร 091-725-6000