เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณคนไทยสำหรับการสนับสนุน

ในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยสำหรับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากการจัดแสดงทัพรถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำและนวัตกรรมล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “Leading the Future” รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์รถยนต์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มากขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ซึ่งตลอดระยะเวลา 14 วันของการจัดงาน มีผู้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างคับคั่ง

มียอดดาวน์โหลด GWM Fun App เพื่อร่วมกิจกรรมภายในบูธถึง 3,226 คน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผู้สนใจทดลองขับรถยนต์ xEV ทั้ง 3 รุ่น (All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVL JOLION Hybrid SVU และ ORA Good Cat) รวมทั้งสิ้น 1,261 ครั้ง

ตอกย้ำความร้อนแรงด้วยการกวาดยอดจองไปได้กว่า 1,520 คันจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดเพียง 3 รุ่น ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน GWM แอปพลิเคชัน ยังดึงดูดผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นถึง 21,423 คน ส่งผลให้ในปัจจุบันมีผู้ใช้งานแพลทฟอร์มอัจฉริยะของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่าน GWM แอปพลิเคชันนี้กว่า 80,129 คน สะท้อนความสำเร็จของการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคภายใต้การดำเนินกิจการในแบบ Online to Offline ของบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลกที่มุ่งก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของไทยอย่างแท้จริง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งตั้งแต่วันแรกของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ด้วยการเผยโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดไฮเทคส่งตรงจากประเทศจีนให้คนไทยได้ยลโฉมก่อนใครถึง 2 รุ่น ได้แก่ “TANK 300 HEV Concept Car” เอสยูวีออฟโรดสไตล์โมเดิร์นขวัญใจขาลุยจากแบรนด์ TANK และ “ORA Good Cat GT” เจ้าเหมียวไฟฟ้าจากแบรนด์ ORA ที่มาพร้อมรูปลักษณ์แนวสปอร์ต ร่วมด้วย All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่กลับมาโชว์ตัวอีกครั้งหลังจากเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

พร้อมด้วยขบวนทัพรถยนต์ไฟฟ้าอีก 3 รุ่น ซึ่งล้วนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคมาตลอดตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคอมแพคเอสยูวียอดนิยมที่ครองตำแหน่งผู้นำในเซ็กเมนต์อย่างต่อเนื่อง All New HAVAL H6 Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขวัญใจมหาชน ORA Good Cat ที่มาพร้อมราคาใหม่โดนใจกว่าเดิมจากการลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิตเพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในเฟสแรก

ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี ส่งผลให้ ORA Good Cat มียอดจองภายในงานถึง 1,136 คัน และมียอดจองจาก GWM Store ทั่วประเทศอีก 774 คัน รวมยอดจองทั้งสิ้น 1,910 คันภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

ไม่เพียงเท่านี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังยกทัพเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต อาทิ GWM LEMON Hybrid DHT Technology และ GWM LEMON E มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์ ให้ผู้เยี่ยมชมได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายที่จัดให้เฉพาะในงานนี้ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดี