เอ็มจี เผยโฉม NEW MG VS HEV  จัดแคมเปญ

MG MEGA BONUS ขับฟรี 90 วัน ในงาน Big Motor Sale 2022

 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย เผยโฉมยนตรกรรมสปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมประสบการณ์ใหม่ของไฮบริดที่ขับสนุกและเร้าใจอย่าง NEW MG VS HEV สู่สาธารณชน อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดแคมเปญ MG MEGA BONUS ให้ลูกค้าขับรถฟรี 90 วัน ในงาน Big Motor Sale 2022 ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A02 ฮอลล์ EH101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม นี้

 

สำหรับ NEW MG VS HEV ซึ่งเป็นไฮไลท์ในงาน Big Motor Sale 2022 ที่มาพร้อมกับแนวคิด ABSOLUTE เป็นตัวตนขั้นสุด หลุดจากทุกมิติเดิม ๆ ยกระดับด้วยภาษาดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เสริมความสะดวกสบายด้วย Dual Widescreen Cockpit หน้าจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว แบ่งเป็นจอแสดงผลอัจฉริยะ Full Virtual Dashboard ความคมชัดระดับ HD ขนาด 12.3 นิ้ว แสดงผลได้อย่างหลากหลาย และโหมด Navigation แสดงการนำทาง คู่กับหน้าจอแบบ Touch Screen ขนาด 12.3 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ  i-SMART ควบคุมการทำงานผ่าน ILLUMINATED TOUCH PANEL และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน ในทุกไลฟ์สไตล์ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ด้วยพละกำลังรวมสูงสุดที่ 177 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT สามารถเลือกโหมดขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco, Comfort และ Sport ระบบไฮบริดมาพร้อมด้วย KERS MODE ตั้งค่าได้ 3 ระดับ ช่วยชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ในขณะชะลอรถ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดล แห่งความภาคภูมิใจของ เอ็มจี ที่จะส่งมอบทั้งเทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ราคาเริ่มต้นเพียง 859,000 บาท พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าทุกท่านตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในงาน  Big Motor Sale 2022 ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสครั้งสำคัญของเอ็มจี ในการนำ NEW MG VS HEV Sporty & Stylish SUV ให้สาธารณชนได้ร่วมรับชมและทดลองขับ ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตไฮบริดเอสยูวีที่ขับสนุกและเร้าใจ ด้วยการทดสอบสมรรถนะและประสิทธิภาพของตัวรถจากสื่อมวลชนสายยานยนต์หลากหลายสำนัก โดยเฉพาะในเรื่องของอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเฉลี่ยต่ำกว่า 9 วินาที อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยเหนือชั้น ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกอรรถประโยชน์ทั้งผู้ขับขและผู้โดยสาร”

 

นอกจากนี้ เอ็มจีมอบความสุขให้กับลูกค้า ด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปีกับ MG MEGA BONUS ให้ผู้ที่จองรถยนต์ เอ็มจีทุกรุ่น รายละเอียดแคมเปญสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษได้ ดังนี้

MG ZS:

- ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.09%

- หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.80%

- ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี*

 

NEW MG HS:

- ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0.49% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ พ.ร.บ. นาน 1 ปี*

- หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0%

- ขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์ จาก 4 ปี เป็นเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

 

NEW MG5:

- ดาวน์เริ่มต้น 29,250 บาท ผ่อนเพียง 8,557 บาทต่อเดือน พร้อมขับฟรี 90 วัน

- หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.75%

- ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

 

NEW MG HS PHEV:

- ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 1.09%

- หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.80%

- ฟรี! MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด

- ฟรี! ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER*

- พิเศษ ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี

- ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี*

- พิเศษ! เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*

 

NEW MG EXTENDER:

- ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0%

- ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี*

- ขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่ง     ถึงก่อน)

- ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 100,000 กิโลเมตร สำหรับ NEW MG EXTENDER ทุกรุ่น*

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังได้ยืดระยะเวลาในการให้ข้อเสนอพิเศษดาวน์ 0 บาท ผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน* พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และ พ.ร.บ. นาน 1 ปี* สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) รวมถึงพนักงานบริษัทที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร เพิ่มความคุ้มค่าในการจองซื้อรถให้กับลูกค้ามากขึ้นอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถชมและทดลองขับ NEW MG VS HEV และยนตรกรรมรุ่นอื่นๆ ของเอ็มจี ได้ในงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19 - 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ณ บูธ MG หมายเลข A02 ฮอลล์ EH101 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูมเอ็มจีทั้ง 158 แห่ง ทั่วประเทศ

 

หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด