พบกับ Mr.Handsome จาก Carsome

ที่จะช่วยให้คุณซื้อ-ขายรถมือสองได้ง่าย

 

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว Mr. Handsome ที่จะช่วยเปลี่ยนความยุ่งยากของซื้อขายรถยนต์แบบเดิมให้กลายเป็นเรื่องง่ายเหมือนการนับ 1-2-3 Mr. Handsome จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้า ช่วยลดความซับซ้อนและขจัดความยุ่งยากในการซื้อและขายรถยนต์ออนไลน์ พบกับ Mr. Handsome ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสื่อโฆษณาทีวี สื่อโฆษณากลางแจ้ง และโซเชียลมีเดียแคมเปญของ Carsome

Mr. Handsome เป็นแคมเปญที่ Carsome ประเทศไทย ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์โฆษณาระดับภูมิภาค “Make it Carsome” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆนี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงกระบวนการซื้อขายรถยนต์ของ Carsome ที่สะดวก ง่าย แก้ปัญหาต่าง ๆให้แก่ผู้บริโภค และเป็นการแนะนำ Carsome ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดออฟไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เดเร็ค แทน Chief Brand Officer ของ Carsome กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือ การทำให้กระบวนการซื้อและขายรถยนต์ราบรื่นและไม่น่ากังวลอีกต่อไป Mr. Handsome จะมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวที่เราต้องการจะสื่อไปยังลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อและขายรถยนต์ออนไลน์เพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญก็คือ กระบวนการที่โปร่งใสและเชื่อถือได้ ซึ่งรถยนต์ที่ผ่านการรับรองจาก Carsome จะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยการแนะนำ Mr Handsome จะออกแนวสนุกสนานเพื่อสื่อ ให้เห็นว่าทุก ๆ การซื้อและขายรถยนต์กับ Carsome เป็นเรื่องง่าย และสบายใจได้”

Mr Handsome เป็นตัวแทนของ Carsome ที่มาช่วยจัดการกับปัญหาความยุ่งยากในการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่มีมายาวนาน และแสดงให้เห็นว่าการซื้อและขายรถยนต์ออนไลน์สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยมือเดียว นอกจากนี้ Mr Handsome ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่อาจจะไม่มีความรู้ทางด้านเทคนิคและการทำงานต่าง ๆ ของรถยนต์มากนัก ไม่จำเป็นต้องต่อรองราคา ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตรวจสภาพรถ ความน่าเชื่อถือ และไม่ต้องเดินทางเพื่อไปหาซื้อรถเอง ทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลในการซื้อขายรถยนต์อีกต่อไป

นอกจากนี้ การซื้อและขายรถยนต์กับ Mr Handsome ยังให้ราคาคงที่ โปร่งใส รถทุกคันผ่านการตรวจสอบสภาพ 175 จุด ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วันหากซื้อไปแล้วไม่ถูกใจ รวมถึงการส่งมอบรถให้กับเจ้าของใหม่โดยตรงเมื่อซื้อรถที่ผ่านการรับรองจาก Carsome โดยทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถทำได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์ ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

ขายรถกับ Mr Handsome

Mr Handsome จะช่วยขจัดปัญหาจุกจิกในการขายรถของคุณ ช่วยประหยัดเวลา โดยดูแลจัดการเอกสารและการดำเนินการให้ทั้งหมด ขั้นตอนง่าย ๆ หลังจากนัดหมายการตรวจสอบสภาพรถฟรีแล้ว Mr Handsome สามารถยื่นข้อเสนอให้คุณตกลงขายได้ทันที หรือคุณจะเลือกนำรถเข้าระบบประมูล และรับข้อเสนอจากเครือข่ายดีลเลอร์ของ Carsome ทั่วประเทศก็ได้เมื่อคุณตกลงรับข้อเสนอ เอกสารทั้งหมดจะได้รับการจัดการและได้รับเงินทันที กรณีที่เร็วที่สุดคือได้รับเงินภายในหนึ่งชั่วโมง ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณ Mr Handsome

ซื้อรถมือสองกับ Mr Handsome

ด้วยความช่วยเหลือจาก Mr Handsome ทำให้การซื้อรถมือสองเป็นเรื่องง่ายหายห่วงเช่นเดียวกัน เพราะรถทุกคันที่ซื้อจาก Carsome มาพร้อมกับคำสัญญาจาก Carsome (Carsome Promise) ซึ่งหมายความว่าได้ผ่านการตรวจสภาพรถ 175 จุด โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่ในสภาพดี และมาพร้อมกับประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งหมายความว่าการซื้อรถมือสองจะไม่ทำให้คุณปวดหัวอีกต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้น Mr Handsome ยังรับประกันว่า Carsome จะช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบตลอดกระบวนการซื้อรถยนต์ ทำให้ลูกค้าซื้อรถได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องแม้แต่ก้าวออกจากบ้าน เพราะ Carsome จะส่งรถที่ซื้อให้กับลูกค้าถึงหน้าบ้าน ไม่ว่าคุณจะซื้อหรือขายรถ Mr Handsome พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ

ทำความรู้จักกับ Mr. Handsome ได้ที่เพจ Carsome Thailand Facebook, คลิกเพื่อชมภาพยนตร์โฆษณา ซื้อ-ขายรถมือสอง ง่าย ใช้แค่มือ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.carsome.co.th สามารถเลือกชมรถมือสองคุณภาพดีได้เลย หรือหากต้องการขายรถก็ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา “Make It Carsome” ระดับภูมิภาคได้ทางช่อง YouTube Carsome Thailand รวมถึงทางช่องรายการโทรทัศน์ที่จะออกอากาศเร็ว ๆ นี้