เปอโยต์ – จี๊ป ประเทศไทย ตั้งเป้ายอดขายปี 67

จำนวน 1 พันคัน มั่นใจเพิ่มการรับประกันนาน 7 ปี 2 แสนกม.

 

เปอโยต์-จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้ บริษัท เบลฟอร์ด ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นายสุนทรพันธ์ เตชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยถึง แผนในปีนี้ 2567 คาดว่าจะทำยอดขายได้ประมาณ 1,000 คัน เป็นยอดของเปอโยต์ 820 คัน ส่วนจี๊ปประมาณ 180 คัน เพราะเตรียมนำรถยนต์เปอโยต์ จำนวน 3 รุ่น เข้ามาเสริมพอร์ทโฟริโอให้ครบครันมากขึ้น นำโดย New Peugeot GT 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Allure และ Allure Plus  มาลงตลาดก่อนในช่วงเดือนมีนาคม ช่วงมอเตอร์โชว์ ที่กำลังจะถึง ส่วนอีก 2 รุ่นคาดว่าจะเปิดตัวได้ในปลายปี 2567

 

สำหรับรถพันธุ์แกร่งจี๊ป เตรียมแนะนำ All New Jeep Grand Cherokee Summit Reserve 4Xe ปลั๊กอินไฮบริด และ Jeep Wranglar Rubicon (minor Change) ทั้งยังมีแผนยกระดับราคาขายต่อด้วย โปรแกรม Peugeot Approved and Certified Used Car ที่มาพร้อมการการรันตีคุณภาพ เพื่อกระตุ้นตลาดและเสริมความมั่นใจ ขณะนี้กำลังดำเนินการอยู่ คาดว่าจะเรยบร้อยได้ในไตรมาสสอง

 

 

นอกจากนี้บริษัท ยังเสริมความมั่นใจอีกระดับให้กับลูกค้าเปอโยต์และจี๊ปด้วยการ เพิ่มการรับประกันคุณภาพสินค้า สูงสุด 7 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร และรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 8 ปี  โดยคำนวณจากรถยนต์ เปอโยต์ New Peugeot 408 GT , 408 Allure ,408 Allure Plus ,New Jeep Wrangler Rubicon (Minor Change) รวมถึงการรับประกันแบตเตอรี่ในรุ่น All New Grand Cherokee นานสูงสุด 8 ปี 160,000 กม. ในขณะที่ลูกค้าเดิมสามารถซื้อการรับประกันรถในเครื่องยนต์สันดาปได้เช่นกัน ในปัจจุบันกำลังวางแผนการคำนวณ ราคาต่อแพกเกจอยู่ ซึ่งน่าจะได้ข้อสรุปในเร็ว ๆ นี้