ซูซูกิ เดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care”

ผนึกกำลังดีลเลอร์ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

ซูซูกิ มีความตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง   หลังประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติจนได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนักจากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน ซูซูกิจึงได้มีนโยบายเฉพาะกิจโดยเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ มอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย

โดยลูกค้ารถยนต์ซูซูกิที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยสามารถติดต่อนัดหมายจองคิวเข้ารับบริการ และสอบถามเงื่อนไขต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ในพื้นที่ประสบภัยจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลาและจังหวัดนราธิวาส หรือติดต่อ SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 สำหรับลูกค้าที่มีประกันภัยรถยนต์ สามารถรับส่วนลดตามรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ เฉพาะในส่วนของค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยเท่านั้น

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ ขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ ซึ่งหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจากซูซูกิในครั้งนี้ จะช่วยผ่อนเบาภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง”  ซูซูกิและพันธมิตรจะยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือแก่สังคมในยามวิกฤติตามแนวทางของโครงการ “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซูซูกิมีความตั้งใจจริงที่ต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการพัฒนาและช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆ เช่น “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE” โครงการเพื่อสังคมผ่านการนำรถอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงเป็นรถหลากหลายรูปแบบในการนำออกไปช่วยเหลือสังคม  เช่น การดัดแปลง SUZUKI CARRY เป็นรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย” (SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit) หรือ “รถตรวจโควิด” เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเชิงรุกแบบเคลื่อนที่ สามารถ SWAB ได้พร้อมกัน 3 ทาง อีกทั้งเรายังดัดแปลงเป็นรถ “ซูซูกิ ปันสุข” แจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคและของใช้ที่จำเป็นให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภาวะวิกฤต-19 รวมไปถึงการปรับเปลี่ยน SUZUKI CARRY เป็นรถส่งผู้ป่วยโควิด-19 กลับภูมิลำเนาในโครงการ SUZUKI CARRY Your Home และล่าสุดโครงการ CSR Suzuki Carry Barber Truck ที่มุ่งสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม โดยซูซูกิจับมือร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิและผู้ประกอบการ ดัดแปลงรถ SUZUKI CARRY เป็นรถตัดผม ออกให้บริการกับผู้ด้อยโอกาสทางสังคม 4 ภูมิภาคทั่วไทย เพื่อส่งมอบความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขที่ยั่งยืน