TTC MOTOR

การบริการคือหัวใจสำคัญ

 

บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ซึ่งมีการบริการเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าด้วยความสะดวกสบายและพึงพอใจสูงสุด

TTC Motor ได้ปรับปรุงขยายพื้นที่สำหรับรับรองลูกค้า เพิ่มพื้นที่ในบริเวณชั้น 2 สำหรับลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยมุมพิเศษหลากหลาย อาทิ มุมเอ็กซ์คลูซีฟเล้าจ์, มุม Co-Working Space, มุมพื้นที่ Consulting Area และพิเศษไปกว่านั้น เราได้มีการปรับปรุงห้องนวดแผนไทย โดยเพิ่มการตกแต่งใหม่ ให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายเสมือนอยู่ในร้านสปาระดับ Hi-Class การบริการนวดแผนไทยที่นี่ นับเป็นอีกหนึ่งการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ TTC Motor เท่านั้น

 

 

 

ทันทีที่ลูกค้ามาถึงศูนย์บริการ TTC Motor ลูกค้าจะพบกับพื้นที่รับรถทางด้านหน้าที่ เราปรับการออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น เมื่อเข้าสู่อาคารรับรองชั้น 1 จะพบกับเจ้าหน้าที่ C-Star ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน พร้อมดูแลและพาทุกท่านไปตามจุดต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการ ในบริเวณห้องเดียวกันลูกค้าจะพบกับมุมจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ Collection ของ Mercedes-Benz ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายรูปแบบตามต้องการ 

จากนั้นคุณจะได้พบกับมุมรับรองลูกค้า หรือมุมเอ็กซ์คลูซีฟเล้าจ์ที่มีบาริสต้ามืออาชีพรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มหลากชนิดให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะเครื่องดื่ม Welcome Drink : Mango Double Peach สูตรพิเศษที่ TTC Motor เตรียมไว้รับรอง เพื่อมอบความสดชื่นให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับบริการในขณะที่มาถึง

 

 

 

ในบริเวณชั้น 2 ประกอบด้วย ห้องนวดแผนไทย ที่มีการตกแต่งใหม่ให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่ในร้านสปาระดับ Hi-Class พร้อมด้วยบริการนวดหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกตามความพึงพอใจ นอกจากนี้ยังมีห้อง Consulting Area ไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยมีมุม Co-Working Space ไว้รองรับ และสุดท้ายเป็นห้องเอ็กซ์คลูซีฟเล้าจ์ส่วนขยายในการรับรองลูกค้าจากบริเวณชั้น 1 อีกด้วย

พื้นที่ส่วนบริการประกอบด้วย

1. พื้นที่รับรถทางด้านหน้า

2. เจ้าหน้าที่ C-Star ต้อนรับลูกค้าและจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ Collection

3. มุมรับรองลูกค้าที่มีบาริสต้ามืออาชีพ

4. ห้องนวดแผนไทยที่มีรูปแบบการนวดหลากหลาย

5. ห้อง Consulting Area ไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

6. มุม Co-Working Space

7. ห้องเอ็กซ์คลูซีฟเล้าจ์ส่วนขยายในการรับรองลูกค้าจากบริเวณชั้น 1

ความพิเศษที่เป็นไฮไลท์ ที่ TTC Motor เล็งเห็นว่า First impression คือสิ่งที่สำคัญ เราจึงคิดค้นเครื่องดื่ม Welcome Drink สูตรพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ ด้วยการมอบความสดชื่นที่ได้ลิ้มรส จากส่วนผสมของน้ำมะนาวและกลิ่นหอมซ่อนเปรี้ยวของมะม่วง พร้อมได้ผ่อนคลายไปกับส่วนผสมของน้ำชากลิ่นพีชที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในเครื่องดื่มที่ชื่อว่า Mango Double Peach

  

 

นอกจากนี้เรายังมีเครื่องดื่มพิเศษกลุ่ม Dirty เช่น Dirty Coffee, Dirty Coco, Dirty Matcha, Dirty Thai tea ที่เราคิดค้นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์แบบเฉพาะที่ TTC Motor เท่านั้น เพื่อลูกค้าทุกท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้กับทุกท่าน เรียนเชิญลูกค้า Mercedes-Benz  มาลิ้มรสกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่เราได้รังสรรค์ขึ้นมาในรูปแบบใหม่จากทีมบาริสต้ามืออาชีพที่เราเชื่อมั่นว่าคุณจะได้รับความประทับใจอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ในการปรับปรุงขยายพื้นที่ส่วนบริการสามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 50 ท่าน ซึ่งจากเดิมรองรับได้เพียง 20 ท่าน และสามารถรองรับรถของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้ถึง 70 คันต่อวัน

 

 

จากประสบการณ์ที่ยาวนานมามากกว่า 40 ปี  TTC Motor เราได้มอบการบริการสุดประทับใจอย่างเสมอมา และเราก็ยังไม่หยุดนิ่งที่จะมุ่งมัน พัฒนา และปรับปรุงงานบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความต้องของลูกค้าในปัจจุบันมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เราก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ซึ่งทำให้เราได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ และนำสิ่งใหม่เข้ามามอบความประทับใจให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ ไม่เพียงแค่ในส่วนรับรองเท่านั้น ในส่วนของงานซ่อมก็เช่นกันเราจะใช้ประสบการณ์และความชำนาญของทีมงานช่างของเราดูแลรถยนต์ Mercedes-Benz คันโปรดของลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ เพื่อความมั่นใจสูงสุด และแทนคำของคุณที่ลูกค้าได้เลือกมาใช้บริการที่ TTC Motor สาขาพัฒนาการ 45 แห่งนี้

สุดท้ายนี้เรียนเชิญคุณลูกค้าทุกท่านมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานบริการหลังการขาย อาทิ

ร่วมฉลองเทศกาลวันโอโซนโลก เดือนกันยายนนี้

TTC Motor มอบข้อเสนอเอาใจ “คนรักรถ...รักษ์โลก”

1. เติมพลังงานสะอาดด้วย Mercedes-Benz WallBox 2.0 ราคาเพียง 50,500 บาท (TTC Motor ช่วยค่าบริการติดตั้ง 5,000 บาท*)

2. ลดอนุภาคฝุ่นขนาดเล็ก กับยางคุณภาพจาก MB Tire เพียงจองรับบริการล่วงหน้าและเปลี่ยนยาง จำนวน 4 เส้น*

- ฟรี! ค่าแรงเปลี่ยนยาง 4 เส้น*

- ฟรี! MB Tire Gift set (จำนวนจำกัด)

- ฟรี! บัตรกำนัล MB Collection มูลค่า 1,000 บาท (จำนวนจำกัด)

3. เพียงคุณซื้อ MBSP ยอดตั้งแต่ 200,000 บาท รับ Mercedes-Benz Service Gift set และ TTC Motor After-Sale Service Voucher มูลค่า 5,000 บาท*

4. เพียงคุณเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz ทุกรุ่น นำกุญแจรถมาพบกับเราที่งาน TTC Motor Roadshow เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 กันยายนนี้ รับทันที TTC Motor After-Sale Service Voucher ฟรี! น้ำมันเครื่อง MB Oil 1 ลิตร หรือ ฟรี! ค่าแรง 1,000 บาท*

 

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 

เรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการรักษาธรรมชาติในเทศกาลวันโอโซนสากล 

เปิดให้บริการ จันทร์ - เสาร์ 07:30-18:00

นัดหมายล่วงหน้า มาถึงได้รับการบริการทันที http://mb4.me/OAB_TTCMotor

————————————————

TTC Motor #ครบจบทุกเรื่องเบนซ์

Mercedes-Benz | Mercedes-AMG

Mercedes-EQ | Mercedes-Maybach

Sprinter

📞: 1274

📍: TTC Motor พัฒนาการ 45