ค่าย 2 ล้อ เร่งเปิดตัวรถใหม่

หลังเริ่มคลายล็อกดาวน์

หลังจากรัฐฯ ประกาศคลายล็อกดาวน์ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงเมื่อช่วงที่ผ่าน วันนี้ค่ายรถจักยานยนต์ได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยแต่ละค่ายเริ่มแนะนำรถใหม่กันหลากหลายยี่ห้อ ตามไปดูกันเลยว่า แต่ละค่ายมีรถจักรยานยนต์ประเภทไหนกันบ้าง...

 

BMW

เริ่มกันที่เจ้าแรกค่าย BMW Motorrad Thailand  เมื่อเร็ว ๆ ได้เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R nineT ใหม่ มาใน 4 รุ่น ได้แก่ BMW R nineT, BMW R nineT Pure, BMW R nineT Scrambler และ BMW R nineT Urban G/S โดยทั้ง 4 รุ่นล้วนขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ที่ได้รับการพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่สอดคล้องตามมาตรฐานมลพิษ EU-5 ส่งพละกำลังสูงสุด 80 กิโลวัตต์ (109 แรงม้า) ที่ 7,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 116 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที หัวฉีดแบบใหม่ทำงานเข้าจังหวะกับระบบระบายความร้อนยิ่งขึ้น วาล์วปีกผีเสื้อและฝาครอบหัวฉีดได้รับการออกแบบใหม่ ส่งผลให้มอเตอร์ไซค์ R nineT ใหม่ทั้ง 4 รุ่นลดการปล่อยมลพิษได้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าขณะที่ยังส่งพลังแรงบิดได้มากกว่าที่ความเร็วรอบปานกลาง (ที่ 4,000-6,000 รอบต่อนาที) จึงตอบสนองได้อย่างฉับไวระหว่างขับขี่ สำหรับรายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ https://www.bmw-motorrad.co.th/th/home.html#/filter-thanghmd หรือ FB : BMW Motorrad Thailand

 

THE BMW C 400 GT ข้ามผ่านมิติใหม่ของชีวิตในเมืองและนอกเมืองสนุกกับจังหวะใหม่ของชีวิตในเมือง ด้วย C 400 GT ที่พาคุณไปได้ในทุกที่แบบไม่มีขีดจำกัดทั้งในเมืองและพร้อมออกไปใช้ชีวิตนอกเมืองด้วย Ride By Wire ใหม่และ BMW Motorrad Connectivity โดยมี Navigator ที่คอยช่วยเหลือให้คุณไปยังจุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อค้นพบมิติใหม่ในโลกของคุณ

The BMW C 400 GT มาพร้อมเฉดสีแบบคลาสสิกไปจนถึงเฉดสีเรียบหรู เพื่อให้คุณเลือกสีที่เหมาะกับคุณที่สุด ดีไซน์และฟังก์ชั่นที่สอดรับความเป็นอิสระชิลหน้ารูปตัว V ป้องกันลมและสภาพอากาศขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม เสริมให้ C 400 GT มีรูปร่างปราดเปรียวและสง่างาม และส่วนที่มองข้ามไม่ได้คือไฟหน้าแบบ Full LED ที่สะดุดตามาพร้อม Daytime Riding light แบบ LED เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและส่องสว่างได้อย่างดีเยี่ยมทั้งตอนกลางวันและเวลากลางคืน เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีขณะขับขี่ เบาะออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้คุณนั่งได้อย่างสบายและมั่นใจในทุกการเดินทาง ราคา 419,000

 

HONDA

ค่ายฮอนด้าได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด “All New CBR150R” จากตระกูล CBR Series ดีไซน์ล้ำสมัยให้ความเป็นซูเปอร์สปอร์ตในทุกมิติ ติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อยกระดับการขับขี่ด้วย Assist Slipper Clutch และโช้กหัวกลับ และเบรก ABS

All New CBR150R ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “For The Real Racing Heart แรงเท่าที่ใจอยากแรง” ออกแบบใหม่ทั้งคันในแบบ Sport Aggressive Design ไฟหน้า LED 2 ชั้น แบบ Double-Layered ทั้งหน้าและหลัง มาพร้อมกับ Position Light คู่บน และไฟเลี้ยว LED บ่งบอกความเป็นสปอร์ตขั้นสุด ออกแบบตามหลัก Aero Dynamics ให้มีแรงเสียดทานต่ำที่สุด ขับขี่สนุกด้วยการวางตำแหน่งท่านั่งในแบบ “Super Sport Riding Position” ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสอารมณ์ของความเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตตัวจริง

All New CBR150R มาพร้อมการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังความแรงด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมระบบ Assist Slipper Clutch ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะเปลี่ยนเกียร์ เพื่อความนุ่มนวลและความต่อเนื่องของการขับขี่แบบเรซซิ่งสปอร์ต

All New CBR150R ได้รับการยกระดับระบบกันสะเทือน ด้วยการใช้โช้กหน้าแบบหัวกลับ (Upside-down Shock Absorber) จากแบรนด์ SHOWA พร้อมยกระดับความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกแบบ ABS (เฉพาะรุ่น ABS) เสริมด้วยระบบไฟฉุกเฉิน ESS แสดงสัญญาณไฟกระพริบเมื่อใช้เบรกอย่างกะทันหัน

All New CBR150R มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น ABS สีแดง Tri-color และสีดำ-แดง Mat-Gunpowder ราคาแนะนำ 99,900 บาท และรุ่น Standard มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ-แดง Mat-Gunpowder, สีแดง-ดำ Millennium และสีเทา-เหลือง Mat-Axis Grey ราคาแนะนำ 92,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

TRIUMPH

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เตรียมเปิดตัวรถรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรระดับโลกของสองไอคอนอังกฤษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร ที่ปรากฎในฉากการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจในภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ 007 ภาคที่ 25 โน ไทม์ ทู ดาย ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

สำหรับรถจักรยายนต์ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน (Tiger 900 Bond Edition) ได้รังสรรค์ขึ้นมาจำกัดเพียง 250 คันในโลกเท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือของสองต้นแบบสัญชาติอังกฤษระหว่างเจมส์ บอนด์ และ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชันสุดโดดเด่นแต่ละคันมาพร้อมหมายเลขลำดับรถกำกับไว้ และมาพร้อมใบรับรองพร้อมลายเซ็น

ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน โดดเด่นด้วยสีดำ Matt Sapphire Black ที่สะดุดตาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกราฟิก 007 เสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถและสไตล์ระดับพรีเมียม และทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้มีเอกลักษณ์และเป็นที่ต้องการอย่างแท้จริง รถจักรยานยนต์แต่ละคันยังมาพร้อมกับแฮนด์เดิลบาร์แบบบิลเลท สุดพรีเมียม พร้อมหมายเลขเฉพาะของจักรยานยนต์

ปิดท้ายด้วยรายละเอียดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน ได้รวมรายละเอียดที่เป็นสีดำสนิทสุดพรีเมียมไว้ด้วย ทั้งโครงรถ กรอบไฟหน้า แผงข้าง การ์ดอ่างน้ำมันเครื่อง ขายึดที่พักเท้าผู้โดยสาร กรอบไฟเสริม และการ์ดเครื่องยนต์ที่ล้วนมีการตกแต่งด้วยสีดำระดับพรีเมียม

เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้กับธีมบอนด์อิดิชันอย่างแท้จริง ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน มาพร้อมกราฟิกดีไซน์ 007TM ที่จะปรากฎบนหน้าจอ TFT เมื่อเริ่มต้นการทำงานแอนิเมชัน พร้อมระบบทำความร้อนสำหรับเบาะนั่งผู้ขับขี่และเบาะนั่งซ้อนท้ายที่รังสรรค์ขึ้นพร้อมสัญลักษณ์บอนด์อิดิชัน

นอกเหนือจากการรวบรวมคุณสมบัติอันโดดเด่นทั้งหมดของรุ่นไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปรแล้ว รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 บอนด์ อิดิชัน ยังมาพร้อมกับยาง Michelin Anakee Wild ประสิทธิภาพสูง สเปคออฟโรดที่ผ่านการรับรอง (นอกเหนือจากยาง Bridgestone Battlax ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน) และท่อ Arrow สุดพรีเมียม ซึ่งทำจากสแตนเลสปัดเงาน้ำหนักเบา พร้อมปลายท่อคาร์บอนไฟเบอร์และสายรัด

 

MOTO GUZZI

Moto Guzzi รถมอเตอร์ไซค์คัสตอมสไตล์สปอร์ตสัญชาติอิตาลี เผยดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ยลโฉม กับ 2 รุ่น Moto Guzzi V9 Bobber (โมโต กุซซี่ V9 บ๊อบเบอร์) และ Moto Guzzi V7 III Racer (โมโต กุซซี่ V7 III เรเซอร์)

รุ่นแรก คือ Moto Guzzi V9 Bobber รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ แนวบ๊อบเบอร์โมเดิร์นสัญชาติอิตาลี ผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและคงไว้ด้วยเอกลักษณ์เครื่องยนต์วีแบบวางขวาง เอกสิทธิ์เฉพาะโมโต กุซซี่ พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน โดย V9 Bobber ได้ปลุกแนวคิดการออกแบบมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ครั้งใหม่ ด้วยการเลือกใช้เส้นสายบนดีไซน์ที่เน้นความสปอร์ตคลาสสิก ตามแบบฉบับรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมสไตล์สปอร์ตของโมโต กุซซี่ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ความดุดันด้วยสีดำด้านทั้งคัน อาทิ ดีไซน์ด้านข้างถังน้ำมัน ชุดท่อไอเสีย กระจกมองข้าง และบังโคลนโลหะทั้งหน้าและหลังถูกพ่นสี “ดำด้าน” เบาะหนังแบบ 2 ตอน สามารถปรับแต่งถอดออกได้ ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่แบบคนเดียวหรือมีคนซ้อน ช่วยเสริมภาพลักษณ์แบบคัสตอมบ๊อบเบอร์ให้แก่ Moto Guzzi V9 Bobber คันนี้อีกด้วย โดย มีให้เลือกด้วยกันใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Nero Notte และ สีเทา Grigio Tempesta ราคา 449,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นกับ Moto Guzzi V7 III Racer จากตระกูล V7 ที่ได้รับเสียงชื่นชมและเป็นที่รู้จักมากที่สุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์ 1971 V7 Sport ต้นตระกูล V7 ฉายา “เฟรมแดง” อีกหนึ่งโมเดลยอดนิยมของบรรดาไบค์เกอร์ โดยปรับดีไซน์ใหม่ตั้งแต่ด้านหน้าและชิลด์ให้ลุควินเทจผสมผสานความสปอร์ต ปรับปรุงลวดลายกราฟิกสีแดงเอกลักษณ์แห่งความสปอร์ต ตัวถังได้รับการออกแบบด้วยสีโครเมี่ยม มาพร้อมสายหนังคาดถังน้ำมัน ดีไซน์เรือนไมล์และแผงหน้าปัดใหม่ รวมไปถึงการเลือกใช้สีดำด้านที่บริเวณฝาครอบด้านข้าง ท่อไอเสีย และดุมล้อ ทำให้ Moto Guzzi V7 III Racer คันนี้ตอบโจทย์ความเป็น Café Racer มากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งความพิเศษกับการระบุหมายเลขลำดับการผลิตบนแผ่นโลหะที่บริเวณแผงคอแฮนด์จับ สำหรับ โมโต กุซซี่ V7 III เรเซอร์ มาพร้อมกับสีเทา Rosso Corsa ราคา 599,000 บาท

 

HUSQVARNA LUANCH

Husqvarna Thailand เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ 3 โมเดล ซึ่งมาพร้อมคำนิยาม “SIMPLE PROGRESSIVE” ที่อธิบายเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถโมเดลนี้ได้ทั้งหมด...กว่า 118 ปีที่ “ฮัสกวานา” แบรนด์จักรยานยนต์สัญชาติสวีเดน ได้เข้ามาโลดแล่นในวงการรถจักรยานยนต์ ถึงเวลาแล้ว...ที่คนไทยจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับรถที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม และดีไซน์สุดล้ำของ “ฮัสกวานา” จักรยานยนต์ Light Weight Naked Motorcycle โดยแบ่งเซกเมนต์ ทั้ง 2 รุ่น ในรูปแบบของ Café Racer และ Scrambler Style ผสมผสานการออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simple & Progressive คงความเรียบง่าย แต่มีความโดดเด่น สะกดได้ทุกสายตา โดยจะมีการเปิดราคาของรถทั้ง 3 โมเดลใน วันที่ 1 ตุลาคม 2464 เวลา 16:00 น. ที่ Facebook Page “Husqvarna Motorcycles Thailand”  https://www.facebook.com/officialhusqvarnath

 

VESPA

เวสป้า เปิดตัว Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สกู๊ตเตอร์เอกลักษณ์ไฟหน้าทรงกลมสุดคลาสสิกที่ปรับลุคใหม่ นำเสนอดีไซน์สไตล์ทัวร์ริ่งที่ปราดเปรียว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ทั้งในและนอกเมือง มาพร้อมกับ 3 เฉดสี ทั้ง สีเขียวมิ้นท์ (Green Relax) ที่พร้อมพาคุณ โลดแล่นไปกับอารมณ์อิสระแห่งสีสันสดใส  สีเทา (Grey Delicato) กับลุคโมเดิร์นสุดคลาสสิก และสีดำ (Black Vulcano) เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตแฝงความเรียบหรู โดยทุกเฉดสีพร้อมเพิ่มอรรถรสให้ทุก การเดินทางน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring คันนี้ ยังโดดเด่นด้วยการนำเอาสีเทา (Dust Grey) มาตกแต่งส่วนต่างๆ ของตัวรถ ทั้งคิ้วตัวถังด้านหน้า บังแตร ล้อแม็กสไตล์สปอร์ต และบังโคลนหน้า พร้อมเพิ่มมิติด้านหน้าตัวรถด้วยความพรีเมี่ยมของชุดแต่งชิลด์สั้นสีใสและตะแกรงหน้า ตัวรถยังมาพร้อมเบาะนั่งที่รองรับสรีระของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี 

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring และความพิเศษแห่งสีสันประจำรุ่น

- Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สีเขียวมิ้นท์ (Green Relax) เฉดสีที่บ่งบอกถึงความผ่อนคลาย จรรโลงใจ ในขณะเดียวกันเต็มไปด้วยความสดใสที่พร้อมจะพาคุณไปสนุก และเพิ่มสีสันให้กับทุกเส้นทางการขับขี่

- Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สีเทา (Grey Delicato) เฉดสีที่แสดงถึงตัวตนของผู้ขับขี่ที่รักความเป็นอิสระ          เรียบง่าย มีบุคลิกที่สุขุมนุ่มลึก แฝงความคลาสสิก ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา

- Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring สีดำ (Black Vulcano) อีกหนึ่งสียอดนิยมที่ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ต่างหลงรัก เพราะเป็นเฉดสีที่ช่วยเติมเต็มความสปอร์ต ที่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรู และยังเป็นสีที่แสดงถึงบุคลิกที่มีความดุดัน แข็งแกร่งอีกด้วย

สำหรับ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring ทั้ง 3 เฉดสี ราคา 135,900 บาท

 

HARLEY-DAVIDSON

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัว Sportster S  รถมอเตอร์ไซค์คัสตอมรุ่นใหม่ในประเทศไทย นับเป็นยุคใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตสเตอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบพละกำลังและสมรรถนะที่เหนือชั้น และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ ด้วยตัวโครงรถที่แข็งแรง น้ำหนักเบา และระบบกันสะเทือนสุดพรีเมี่ยม ผสานเข้ากับสไตล์ที่ทันสมัยและสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Sportster S ภายในงานเปิดตัวแบบเสมือนจริง “From Evolution to Revolution” โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 709,000 บาท

สำหรับ Sportster S มาพร้อมเครื่องยนต์ Revolution® Max 1250T V-Twin 121 แรงม้า สามารถควบคุมแรงบิดตามความต้องการ เครื่องยนต์ V-Twin พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้รับการปรับแต่งให้มีแรงบิดมหาศาลที่ความเร็วรอบต่ำ ทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองต่อการเร่งได้ดีตั้งแต่การออกตัวอย่างทรงพลัง ไปจนถึงย่านความเร็วระดับกลาง

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster S ถูกออกแบบมาในลักษณะหมอบให้ดูทรงพลัง บวกกับรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิว สี และการตกแต่ง ที่ถูกดีไซน์มาให้สมกับเป็นรถมอเตอร์ไซค์คัสตอม  ถังน้ำมันและส่วนท้ายรถถูกประกบเข้ากับเครื่องยนต์ เพื่อให้แก่นกลางของตัวรถมีความน่าดึงดูด ในขณะที่ยางหน้าขนาดใหญ่แบบไร้บังโคลน ส่วนท้ายของรถท่อไอเสียที่มีการยกสูง และที่นั่งเดี่ยวแบบบาง โช็คอัพตะเกียบหน้าแบบหัวกลับและยางขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งและสีของ Sportster S ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vivid Black, Stone Washed White Pearl หรือ Midnight Crimson

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster® S มาพร้อมโหมดการขับขี่ได้แก่ Sport  Road และ Rain โดยโหมดเหล่านี้ถูกควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อควบคุมลักษณะการวิ่งของรถและเทคโนโลยีควบคุมรถต่าง ๆ นอกจากนี้ผู้ขับขี่ยังสามารถตั้งโหมดการขับขี่เองได้ถึงสองรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การขับขี่ของคุณ หรือเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์เฉพาะต่าง ๆ นอกจากนี้ ฟีเจอร์เด่นอย่าง Cornering Rider Safety Enhancements ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่แม้ในสถานการณ์คับขัน หรือในสภาพถนนที่อันตราย ระบบความปลอดภัยแห่งยุคนี้ ได้รับการออกแบบเพื่อปรับสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์ให้ล้อสามารถเกาะถนนได้ดีในขณะเร่งเครื่อง เบาเครื่อง ไปจนถึงหยุดรถ ไม่ว่าจะบนทางตรง หรือทางโค้ง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sportster® S จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้ที่ www.harley-davidson.com

 

SUZUKI

New Suzuki Burgman 400 2021 ได้รับการอัพเกรดความสปอร์ตพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ใหม่ล่าสุด มีรูปทรงเพรียวบางเหมือนรถคูเป้สไตล์สปอร์ตที่สะดุดตา หรูหรา สะดวกสบาย และมีสมรรถนะสูง มาตรฐาน Euro 5 พร้อมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน 100% (Made in Japan)

- ใหม่ ระบบ Traction Control ช่วยลดการลื่นไถลเมื่อออกตัว เพื่อรักษาการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยม

- ใหม่ เทคโนโลยี Suzuki Dual Spark เพิ่มจำนวนหัวเทียนเป็นสองหัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และให้กำลังขับที่เสถียรยิ่งขึ้น

- ใหม่ ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาดใหญ่ พร้อมระบบ ABS ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าเดิมถึง 36 กรัม เพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่

- ใหม่ เทคโนโลยี Suzuki Easy Start สตาร์ทรถอย่างง่ายดาย โดยแค่เบรกค้างไว้ แล้วกดปุ่มสตาร์ทเพียง 1 ครั้ง

New Suzuki Burgman 400 มาพร้อม 3 สีใหม่ สีเงินด้าน, สีเทานม, สีดำด้าน

 

YAMAHA

ไทยยามาฮ่า เปิดตัวรถใหม่ 6 รุ่น นำโดย All New EXCITER 155” ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ดุดันเร้าใจไปอีกขั้น ตั้งแต่หัวจดท้าย พร้อมรูปทรงแอโรไดนามิกเจนใหม่ของ Sport Moped เครื่องยนต์ 155 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเต็มระบบ แรงเต็มขั้นด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA เกียร์ 6 สปีด และระบบ Assist & Slipper คลัตช์ มี 2 สี ให้เลือก ราคา 68,000 บาท

กลุ่มรถสปอร์ต ยามาฮ่าได้ทำการเปิดตัวรถสปอร์ตคลาส Mediumweight เครื่องยนต์ขนาด 321 ซีซี อย่าง YZF-R3 สีใหม่ และ MT-03 สีใหม่ โดยใน 2 รุ่นนี้ยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตไซซ์กลาง โดย YZF-R3 สีใหม่นี้ นำโดยสี ฟ้า Cyan ที่เป็น Global Trend พร้อมกับสีน้ำเงิน Racing Blue และ สีดำ Matt Black ราคาแนะนำที่ 198,200 บาท

 

ในส่วนของ Naked Sport อย่าง MT-03 สีใหม่ ที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดจำหน่ายได้เป็นอย่างดีตั้งแต่ทำการเปิดตัวด้วยยอดจำหน่ายถึง 200 คัน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่ผ่านมา มี 2 สีใหม่ คือ “สีเทา - Pastel Dark Grey” ที่ และ “สีน้ำเงิน - เทา Deep Purplish Blue Metallic” ราคาแนะนำที่ 187,700 บาท

 

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด...ใหม่ รถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นพรีเมียม 125 ซีซี สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สีสันใหม่เปิดโลกแห่งแรงบันดาลใจที่แตกต่าง สมาร์ทด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ทำงานผสานกับระบบไฮบริด พร้อมฟังก์ชันหลากหลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งสมรรถนะการขับขี่ ความประหยัด ความสะดวกสบาย และรักษ์โลก ตอบโจทย์ชีวิตที่แตกต่างแต่มีคลาสได้เหมือนกัน และคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันนานกว่าถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร มีให้เลือกถึง 4 สีสัน ราคาเริ่มต้น 58,600 - 63,100 บาท

 

รุ่นต่อมาเป็น ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ คุ้มค่าทันสมัยด้วยระบบสตาร์ทมือทุกรุ่น และใหม่ล่าสุดกับรุ่น ดรัมเบรก สตาร์ทมือ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยยังคงให้ความสะดวกสบาย ทั้งสวย ทนทาน ไม่จุกจิก และสุดประหยัดด้วยเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96.16 กม./ลิตร แรงดี ทนทาน พร้อมสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันทำให้ประหยัดมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราคาเริ่มต้น 39,800 - 47,000 บาท

 

สำหรับรุ่นสุดท้ายในวันนี้ยามาฮ่าพร้อมเปิดตัวรถออโตเมติกสไตล์สปอร์ตที่ได้รับความนิยมด้วยยอดขายกว่า 1 แสนคัน จากกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ สปอร์ต และโฉบเฉี่ยว สีจัดจ้าน ด้วยรุ่น GT125 2 สีใหม่ ที่ยังคงความสปอร์ตจัดจ้านอย่างชัดเจน อีกทั้งยังตอบสนองอัตราเร่ง และประหยัดน้ำมันอย่างดีเยี่ยม นำโดยสีแดง Red Force แดงสดใสพร้อมกราฟิกใหม่ เน้นย้ำความเป็น Sport Automatic อย่างชัดเจน และ สีเทา Mystic Gray พร้อมราคาแนะนำที่ 46,900 บาท