GWM ประกาศหยุดรับจอง ORA Good Cat

เหตุต้องการทยอยส่งรถค้างจอง 3.5 พันคันก่อน

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณคนไทยทุกท่านสำหรับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมให้กับบริษัทฯ และการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่มีให้กับ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจมหาชน ที่ขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในระยะเวลาอันสั้นหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา

เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดจองที่รอการส่งมอบของ ORA Good Cat มากกว่า 3,500 คัน และบริษัทฯ กำลังดำเนินการอย่างสุดความสามารถในการเร่งทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา จากการประเมินความสามารถในการส่งมอบกับปริมาณยอดจองสะสมที่เรามีในปัจจุบัน รวมถึงผลกระทบในวงกว้างจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลกและในประเทศจีน และภาวะสงครามที่เกิดขึ้น ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้เกิดการขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ไปทั่วโลกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และส่งผลกระทบต่อการผลิตรถยนต์ ORA Good Cat เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดรับการจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 400 TECH 400 PRO และ 500 ULTRA เป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565) ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ได้จอง ORA Good Cat ไปก่อนวันและเวลาที่ประกาศหยุดรับการจองอย่างเป็นทางการแล้วนั้น (วันที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 00.00 น.) บริษัทฯ จะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์สโตร์ของเราเพื่อทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุด ตามช่วงเวลาการรับรถที่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัท โดยลูกค้าปัจจุบันที่ได้รับการส่งมอบรถไปแล้ว จะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากการหยุดรับการจองนี้

บริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และ ORA Good Cat เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและบริการอันยอดเยี่ยม เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด