AVATR 11 SUV Coupe

ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ โดดเด่น ดีไซน์ทันสมัย

 

CHANGAN Automobile สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ AVATR ด้วยรถยนต์รุ่น AVATR 11 SUV Coupe โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สุดยอดความลักซ์ชัวรี่ การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award ผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยระหว่างรถซูเปอร์คาร์และเอสยูวีได้อย่างลงตัว ทำให้ AVATR 11 คือ นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ที่ทั่วโลกต้องจับตามอง โดยมีให้เลือกทั้งหมดสองรุ่น คือ AVATR 11 รุ่น Standard Range ราคา 2,099,000 บาท และ AVATR 11 รุ่น Long Range ราคา 2,299,000 บาท

 

 

 

AVATR 11 สามารถเปิดประตูทั้ง 4 บาน จากระยะไกล ประตูไฟฟ้าอัจฉริยะมีเซ็นเซอร์ที่สามารถตรวจจับสิ่งของและผู้คน เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น และเมื่อก้าวเข้ามาภายในรถ คุณจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราและเงียบสงบ แสงไฟภายในแบบ Ambient Lighting ที่มีถึง 256 สี พร้อมกับดีไซน์ Vortex สร้างบรรยากาศอบอุ่น การออกแบบภายในห้องโดยสารของ AVATR 11 ภายในได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Keystone (หินหลักบนยอดโค้ง) หรูหราให้ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีหลังคาพาโนรามาขนาดใหญ่พิเศษให้ความรู้สึกโปร่งสบาย และสว่างไสวสามารถป้องกันรังสียูวีถึง 99.9% และป้องกันความร้อนถึง 80% ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศร้อนอีกต่อไป กระจกมองหลังแสดงภาพจากกล้องแบบสตรีมมิ่งความละเอียดสูงให้คุณมองเห็นได้กว้างขึ้นและชัดเจนขึ้น เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยในทุกช่วงเวลาและทุกสภาพอากาศ

  

 

นอกเหนือจากการออกแบบเพื่อความปลอดภัยแล้ว ผู้ขับขี่จะได้รับความสะดวกสบายระดับพรีเมียมในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วยความหรูหรา มอบประสบการณ์ความสะดวกสบายสุดพิเศษด้วยเบาะหนัง NAPPA ระดับพรีเมียมที่เชิญชวนให้สัมผัส สามารถปรับได้ถึง 14 ทิศทาง พร้อมระบบระบายอากาศและฟังก์ชันนวด ช่วยให้การเดินทางของคุณเย็นสบายและผ่อนคลาย เพียงใช้ปลายนิ้วคลิกฟังก์ชันที่นั่ง Zero Gravity ที่จะมอบความสบายไร้ขีดจำกัดให้คุณ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรี AVATR 11 ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ระบบเครื่องเสียงที่ถูกออกแบบโดยเฉพาะ จาก Meridian แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำจากอังกฤษ โดยมีลำโพง 25 ตัว และกำลังขับ 2016 วัตต์ เพื่อมอบประสบการณ์เสียงสามมิติที่สมจริงและเป็นธรรมชาติ 

 

 

AVATR 11 ยังมีเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัย แบตเตอรี่ขนาด 116 kWh จาก CATL ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ไฟฟ้า ทำให้รถสามารถวิ่งได้ระยะทางไกลถึง 680 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว พร้อมระบบแพลตฟอร์ม 800 โวลต์ที่รองรับการชาร์จเร็วจาก 30% เป็น 80% ของแบตเตอรี่ 90 kWh ใน 15 นาที และ 116 kWh ใน 25 นาที เพียงคุณแวะชาร์จ 1 ครั้ง ก็สามารถเดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ได้

นอกจากระยะทางที่น่าประทับใจแล้ว ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือยังสำคัญกว่า รถยนต์  AVATR 11 ทุกคันทั่วโลกได้ทำการวิ่งมาแล้วกว่า 600 ล้านกิโลเมตร โดยไม่พบอุบัติเหตุจากเพลิงไหม้ ด้วยมาตรฐานสากลของแบตเตอรี่ ระดับสูงสุด IP68 ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยแม้ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย

 

 

AVATR 11 มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง L2+ (ADAS) มีเรดาร์อัลตราโซนิก 12 ตัว เรดาร์คลื่นมิลลิเมตร 5 ตัว และกล้อง HD 5 ตัว เพื่อการขับขี่ที่แม่นยำและไร้กังวลบนท้องถนน ฟังก์ชันต่าง ๆ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแปรผันแบบผสมผสาน (IACC) และระบบช่วยเปลี่ยนเลนอัตโนมัติเมื่อเปิดไฟเลี้ยว (UDLC) ทำให้การเดินทางของคุณราบรื่น ฟังก์ชันความปลอดภัย เช่น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) และระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนขณะฉุกเฉิน (ELK) ช่วยให้คุณมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ (APA) ทำให้การจอดรถเป็นเรื่องง่าย และพื้นที่จอดรถขนาดเล็กก็ไม่เป็นปัญหาด้วยระบบช่วยจอดอัตโนมัติจากระยะไกล (RPA) นอกจากนี้ ฟีเจอร์อัจฉริยะของ AVATR 11 ยังสามารถอัปเดตได้อย่างต่อเนื่องผ่านระบบ Over-The-Air (OTA) โดยทุกการอัปเดตช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น