“บาจาจ ออโต้” เผยโฉม “Dominar 250”

มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริงขนาด 250 ซีซีใหม่

 

“บาจาจ ออโต้” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลก เปิดตัวรถจักรยานยนต์ทัวร์ริงรุ่น “Dominar 250” ขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซีคันใหม่ล่าสุด Dominar 250 ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบาจาจในการนำเสนอรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับนักบิดชาวไทย ทั้งนี้ Dominar 250 จะช่วยให้เหล่านักบิดก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเดินทางระยะไกลได้อย่างโดดเด่น

 

Dominar 250 ได้รับการออกแบบที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาสุดล้ำสมัยในประเทศอินเดีย อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมายที่ทำให้จักรยานยนต์คันนี้เป็นจักรยานยนต์ทัวร์ริงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 249 ซีซี ให้กำลัง 27 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 23.5 นิวตันเมตร โดยบาจาจยังเปิดเผยว่า จักรยานยนต์คันนี้ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงมาตรฐาน Euro 5 ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นระยะยาวในการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ด้วย

 

Dominar 250 มาพร้อมโช้คหัวกลับขนาด 37 มิลลิเมตร จึงให้การทรงตัวที่ยอดเยี่ยมพร้อมการควบคุมที่เหนือกว่าและความสะดวกสบายในทุกสภาพการขับขี่ นอกจากนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูบึกบึนพร้อมการออกแบบท่อไอเสียแบบคู่ยังช่วยเพิ่มความรู้สึกแบบสปอร์ตสำหรับผู้ขับขี่ทุกคน Dominar 250 ยังมาพร้อมรายละเอียดการออกแบบที่โดดเด่น ทั้งสายรัดบันจี้ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดซึ่งซ่อนไว้ใต้เบาะนั่ง ช่วยยึดเกียร์ระหว่างการขับขี่ระยะไกล จอแสดงผลรองที่ออกแบบใหม่ยังพร้อมแสดงข้อมูลเวลาและการเดินทาง รวมถึงสติกเกอร์ติดฝาถังน้ำมันที่ได้แรงบันดาลใจจากยานอวกาศ

 

Dominar 250 พร้อมให้ทดลองขับกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ “บาจาจ” ทุกแห่งในประเทศไทย โดย Dominar 250 วางจำหน่ายในราคา 105,000 บาท และมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง Canyon Red และสีดำ Charcoal Black