New Honda FORZA350 

เปิดจองออนไลน์ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

 

หลังจากที่ไทยฮอนด้าเปิดตัว ‘New Honda FORZA350’ รถจักรยานยนต์พรีเมียมสปอร์ตรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘BEYOND THE EXCEPTIONAL เหนือกว่า...ทุกความเป็นที่สุด’ ที่นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย Honda RoadSync ภายในงาน ‘Thai Honda Move Forward Together: Press Conference 2024’ ที่ผ่านมา พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ โดยเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมรับรถก่อนใคร ในราคาแนะนำ 183,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567

  

 

สำหรับ New Honda FORZA350 มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับกับเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล TFT ใหม่ ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลทุกข้อมูลการขับขี่ได้ครบถ้วนชัดเจน รวมถึงการแสดงผลระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับและควบคุมล้อหน้า-ล้อหลังให้สัมพันธ์กัน ป้องกันรถเสียการทรงตัว เพื่อความปลอดภัยในทุกการขับขี่ พร้อมเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Honda RoadSync เทคโนโลยีอัจฉริยะจากฮอนด้าที่ควบคุมการทำงานด้วยเสียงโดยไม่ต้องละสายตาจากถนน ในการรับสายโทรเข้า-โทรออก, ระบบนำทาง, แอปพลิเคชันเพลง และประวัติการเดินทาง พร้อมควบคุมผ่านปุ่มคอนโทรลเลอร์ดีไซน์ใหม่ในแบบมัลติฟังก์ชันสั่งการได้หลากหลายในทุกสถานการณ์

  

 

New Honda FORZA350 โดดเด่นด้วยไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมที่โดดเด่นเหนือใคร LED Taillight พร้อมไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ และกระจกบังลมหน้าระบบไฟฟ้าที่ปรับความสูงได้ถึง 180 มิลลิเมตร พร้อมกับ LARGE U-BOX กล่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่ใส่หมวกนิรภัยได้สองใบพร้อมไฟส่องสว่างแบบ LED และยังคงฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์แบบ USB TYPE C รวมถึง Honda Smart Key รีโมทอัจฉริยะที่พร้อมให้ความสะดวกสบายด้วยการสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจสั่งการได้ครบ 3 ฟังก์ชัน ทั้งระบุตำแหน่งรถสัญญาณกันขโมย และการเปิด-ปิดสัญญาณรีโมทพร้อมชุดควบคุมการทำงานอัจฉริยะ

 

 

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พร้อมให้เป็นเจ้าของ New Honda FORZA350 รุ่น RoadSync อย่างเป็นทางการ มีวางจำหน่ายทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีแดง-ดำ ใหม่ SUNSTORM RED, สีขาว-ดำ ใหม่ STELLAR WHITE, สีเทา-ดำ METEOR GRAY และ สีดำ COSMIC BLACK ราคาแนะนำ 183,000 บาท โดยผ่อนเริ่มต้น 3,810 บาทต่อเดือน ด้วยดอกเบี้ย 4.99% เปิดจองออนไลน์ได้แล้ววันนี้เพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 หรือชมรถคันจริงได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ จองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3WCPgtJ

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่

เว็บไซต์: www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า: www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

IG: www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA