New Nissan Terra

รถอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์เอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัวที่มีจุดเด่นด้านความปลอดภัย ความบันเทิง และความเอนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกการใช้งานของครอบครัว นิสสันได้ปรับปรุงประสิทธิภาพรอบด้าน ทั้งดีไซน์ให้โดดเด่น และแตกต่างจากเดิม เพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย และระบบเพื่อความบันเทิงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 

 

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ถูกออกแบบให้สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง และน่าประทับใจ แฝงไปด้วยความหรูหราและน่าค้นหา ได้รับการออกแบบตามแนวคิด “Unbreakable Design” ที่ผสมผสานความแข็งแกร่ง ทนทาน เข้ากับความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย จากดีไซน์ไฟหน้า Quad LED รูปตัวซีอันเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน ซึ่งได้รับการพัฒนาและตีความในแง่มุมใหม่กับ Quad LED 4 ดวงในแต่ละด้าน ด้านท้ายของตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่สปอยเลอร์หลังคาไปจนถึงกันชนด้านล่าง ด้วยการใช้โครเมียมที่แข็งแกร่งและสีเงินเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่หรูหรา ก่อนเสริมภาพลักษณ์รถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียมอย่างลงตัว ด้วยขอบล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

 

 

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางยิ่งกว่าเดิม สะดวกสบายด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ ที่พัฒนาทั้งเบาะรองนั่งและพนักพิงหลังที่นั่งสบายตลอดการเดินทางมากยิ่งขึ้น หน้าจอสัมผัส Display Audio ใหม่ ขนาด 9 นิ้ว และเทคโนโลยี NissanConnect รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Apple CarPlay แบบไร้สายเป็นครั้งแรกของรถยนต์ในระดับเดียวกัน และรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Android Auto ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงระบบนำทาง พร้อมด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ ซึ่งได้จัดวางในตำแหน่งที่สะดวกต่อการใช้งานและลดแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดีมาพร้อมลำโพง 8 ตำแหน่ง เพิ่ม Acoustic Glass ทั้งกระจกตอนหน้าและประตูคู่หน้า

 

 

สำหรับผู้โดยสารในแถวสอง และสาม สามารถรับชมความบันเทิงผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ 11 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกแห่งความบันเทิงออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่อง HDMI หรือการเชื่อมต่อแบบสมาร์ททีวี พร้อมด้วยช่องชาร์จไฟที่ผู้โดยสารทุกคนบนรถสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลายเครื่องในเวลาเดียวกัน ผ่านช่องชาร์จ USB 5 จุด ทั้งบริเวณคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และในแถวที่สาม มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charger) บริเวณคอนโซลหน้า

 

 

นอกจากนี้เสริมความพิเศษด้วยความสามารถในการปรับรูปแบบพื้นที่ห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระได้ตามความต้องการ จากการออกแบบที่นั่งแถวที่สองและสามให้ปรับรูปแบบได้หลากหลาย ทั้งการปรับแถวที่นั่งแบบ Theatre Style Seating ที่ปรับง่าย ๆ ด้วยฟังก์ชั่น Auto Tumble Seat ซึ่งสามารถพับเบาะแถวที่สอง โดยอัตโนมัติแค่เพียงกดปุ่มแบบ 1-touch remote fold & tumble ที่คอนโซลกลาง รวมถึงฝาประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์ด้านใต้กันชนหลัง (Auto Lift Gate) เพื่อความสะดวกในการใช้งานมากกว่าเดิม

  

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด รองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิดทั้ง B7, B10 และ B20 มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดขับเคลื่อนจากสองล้อ (2H) เป็นโหมดขับเคลื่อนสี่ล้อได้ผ่าน Rotor Switch ที่บริเวณแผงคอนโซลกลาง  การควบคุมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังรูปทรง D-shape แบบสปอร์ต ได้ปรับปรุงใหม่ให้สามารถควบคุมตัวรถได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยมากขึ้น ระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ 5 ลิงค์ (5-Link) ที่นุ่มนวล และลดความโคลงของตัวรถขณะเข้าโค้ง และการทรงตัวที่ดีและมั่นใจนี้จะทำให้ผู้ขับขี่และทุกคนในครอบครัวจึงเดินทางได้อย่างสบายใจ

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มาพร้อมการปกป้องรอบด้านขั้นสูงกับ ‘นิสสัน 360° เซฟตี้ ชิลด์ (360 degree Safety Shield  Technology)’ อาทิ เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน เทคโนโลยีเตือนรถในมุมอับสายตา เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ และเทคโนโลยีเตือนผู้ขับขี่เมื่อรู้สึกถึงการขาดสมาธิหรือเหนื่อยล้า

เฉพาะ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ที่ให้เทคโนโลยีกระจกมองหลังอัจฉริยะ Intelligent Rear View Mirror ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ระดับเดียวกัน ที่จะแสดงภาพจากกล้องความละเอียดสูงผ่านกระจกมองหลังอัจฉริยะ ซึ่งช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ชัดเจนยิ่งขึ้นแม้มีผู้โดยสารตอนหลัง หรือสัมภาระขนาดใหญ่ รวมถึงยังสามารถปรับมุมมองได้ตามความต้องการของผู้ขับ ระหว่างการแสดงภาพในแบบหน้าจอแอลซีดี (LCD) กับกระจกมองหลังมาตรฐาน

 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มาพร้อมสีสรรให้เลือกทั้งหมด 4 สี 3 รุ่น ได้แก่

- รุ่น 2.3 E 2WD 7AT 1,199,000 บาท

- รุ่น 2.3 VL 2WD 7AT 1,449,000 บาท

- รุ่น 2.3 VL 4WD 7AT 1,499,000 บาท