TOYOTA YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่

URBAN ADDICT…ชีวิตสนุก ให้หยุดคงยาก

 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำอีโคคาร์ยอดนิยมรุ่นปรับปรุงใหม่ แฮทช์แบ็ค YARIS และซีดาน ATIV เติมความโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน คุ้มค่าตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ โดดเด่น สะดุดตา บ่งบอกตัวตนความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

 

TOYOTA YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมียม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง สปอยเลอร์หลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว ภายในได้ปรับพวงมาลัยแบบ Soft Touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษ สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน “Fun-To-Drive” เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน YARIS และ ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่มรุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน Terra Rossa และสีดำอีก 2 รุ่น ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN เพื่อให้ YARIS โดดเด่นยิ่งขึ้นไปกับสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ที่ชื่นชอบอีกด้วย

 

สำหรับ YARIS รุ่นพิเศษ Sport Premium X และ Sport X ที่เหมาะกับการติดตั้งชุดตกแต่งพิเศษ X-URBAN โดดเด่น สไตล์ครอสโอเวอร์ ดีไซน์ภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงิน ขนาด 15 นิ้ว (เฉพาะ YARIS รุ่น Sport Premium X)

ดีไซน์ภายใน...ใหม่ที่มาพร้อมเบาะนั่งด้านหน้าและหลังสีทูโทนแดง Terra Rossa และสีดำ พร้อมเดินด้ายลายพิเศษ พวงมาลัยหุ้มหนังนุ่มพิเศษสีทูโทนแดง Terra Rossa และสีดำ ตกแต่งด้วยด้ายสีเทา ที่วางแขนบริเวณแผงประตูตกแต่งด้วยด้ายสีเทากล่องเก็บของที่คอนโซลกลางตกแต่งด้วยด้ายสีเทา

 

 

ราคาคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของ YARIS รุ่นปรับปรุงใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

- Sport Premium (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 684,000 บาท

- Sport Premium  X (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 684,000 บาท

- Sport Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 679,000 บาท

- Sport X (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 614,000 บาท

- Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000 บาท

- Entry เกียร์อัตโนมัติ ราคา 549,000 บาท  

ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

- Sport Premium (Two-Tone) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 679,000 บาท

- Sport Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 674,000 บาท

- Sport เกียร์อัตโนมัติ ราคา 599,000 บาท

- Entry เกียร์อัตโนมัติ ราคา 539,000 บาท

ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN (โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด)

- YARIS ราคา 44,600 บาท

ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ FLASH II PACKAGE (ราคารวมชุดกล่องควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ACTIVE SPEED)

- YARIS ราคา 17,400 บาท

- ATIV   ราคา 15,700 บาท