ครั้งแรกในไทย! เปิดตัวบิ๊กสกู๊ตเตอร์

ZONTES 350E & 350D

 

บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์จากยุโรปที่ประสบความสำเร็จกับแบรนด์แลมเบรตต้ามาแล้ว ได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ในเครือเพิ่มเติม กับรถจักรยานยนต์ชื่อดังในตลาดโลก อย่างแบรนด์ ZONTES (ซอนเทส) อย่างเป็นทางการ พร้อมการเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ล่าสุดที่เข้ามาทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ รุ่น 350E และรุ่น 350D กับราคาสุดเร้าใจ

แบรนด์ ZONTES (ซอนเทส) ก่อตั้งเมื่อปี 2003 หรือกว่า 21 ปีมาแล้ว เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการยานยนต์ระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ทำให้ ZONTES ได้กลายเป็นชื่อที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในหลายประเทศ โดยในปัจจุบัน ZONTES มีจำหน่ายไปแล้วกว่า 71 ประเทศทั่วโลก เช่น ในประเทศฝรั่งเศส, เยอรมนี, สวิตเซอร์แลนด์, สเปน, และ อิตาลี เป็นต้น 

 

สำหรับการเข้าสู่ตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ มาพร้อมกับ 2 โมเดลใหม่ ที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็น Segment ที่กำลังมาแรงในตลาดบ้านเรา กับรถสกู๊ตเตอร์ในคลาส 350 ซีซี  อย่างรุ่น 350E และ 350D โดยจุดเด่นของทั้งสองรุ่นนี้ กับพื้นฐานเครื่องยนต์ที่ให้มาเหมือนกัน ในเครื่องยนต์ทรงพลัง ขนาด 349 ซีซี 1 สูบ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีดจากแบรนด์สัญชาติเยอรมัน BOSCH ที่ช่วยควบคุมการจ่ายน้ำมันในโหมดขับขี่ ECO และ Sport  กับไฮไลท์ในคาแรคเตอร์ของเครื่องยนต์ที่ให้ความเร็วมาจัดจ้าน ด้วยพละกำลังสูงสุดที่ 36 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และให้พละกำลังแรงบิดสูงสุดที่ 38 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที

นอกจากนี้ทั้งรุ่น 350E และ 350D ยังมาพร้อมความล้ำสมัยกับหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ที่มีความละเอียดสูง ให้ภาพคมชัดและสีสันสดใส ทำให้การอ่านข้อมูลต่าง ๆ บนหน้าจอเป็นเรื่องง่าย โดยหน้าจอ TFT นี้สามารถแสดงข้อมูลต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ระดับน้ำมัน ระดับแบตเตอรี่ ระยะทริปการเดินทาง และการแจ้งเตือนต่าง ๆ ผู้ขับขี่ยังสามารถปรับตั้งค่าการแสดงผลได้ถึง 4 รูปแบบตามความต้องการ พร้อมเซ็นเซอร์วัดแสงที่สามารถปรับความสว่างของหน้าจอ รวมไปถึงการปรับหน้าจออัตโนมัติเป็น Bright mode ในเวลากลางวัน และ Dark Mode ในเวลากลางคืน 

 

จัดเต็มด้านเทคโนโลยีความล้ำสมัย ที่โดดเด่นเหนือใครในคลาส 350 ซีซี ด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ผ่านการเชื่อมต่อได้ถึง 3 ช่องทาง

1. เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สำหรับการแสดงสายเรียกเข้าบนหน้าจอแสดงผล และสามารถกดรับสายได้ที่ปุ่ม [MOD] และกดวางสายได้ด้วยปุ่ม [SET] บนสวิตซ์แฮนด์ทางด้านซ้าย

2.เชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่น “ZONTES Intelligence” ที่ต้องมีการลงทะเบียนสำหรับเจ้าของรถ ที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อดูสถานะ ข้อมูลต่าง ๆ ของตัวรถ รวมไปถึงการใช้ล็อค/ปลดล็อครถแทนกุญแจได้

3. เชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่น “Carbit Ride” สำหรับการใช้แผนที่นำทาง, เปิดเพลง และไฮไลท์กับฟังก์ชั่น Mirror screen หรือการสะท้อนภาพหน้าจอจากสมาร์ทโฟนเข้าไปโชว์ในหน้าจอแสดงผล TFT ที่สามารถเปิด Google Map และ ยูทูปได้!

 

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กับเทคโนโลยีที่มีมาให้ของ ZONTES 350E และ 350D กับอีกหนึ่งความพิเศษของกุญแจรีโมท เวอร์ชั่น 3.0 Keyless ที่มาพร้อม IP67 หรือมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถทนทานต่อการแช่น้ำที่ความลึกระดับไม่เกิน 1 เมตร เป็นเวลาไม่เกิน 30 นาทีได้ ซึ่งสำหรับการขับขี่ที่โดนฝน ก็เรียกได้ว่าสามารถทนทานได้สบาย ๆ แถมยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตา กับดีไซน์ที่สามารถนำมาใส่สายนาฬิกา เพื่อความสะดวกต่อการพกพา โดยการทำงานของตัว 3.0 Keyless นั้น เพียงแค่ผู้ขับขี่พกพาติดตัว ในระยะ 1.5 เมตรจากตัวรถ ก็สามารถกดปุ่มสตาร์ทได้ทันที  และเมื่อผู้ขับขี่นำกุญแจเดินออกห่างจากตัวรถเกินระยะ 1.5 เมตร ตัวรถก็จะทำการล็อคให้อัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษ กรณีแบตเตอรี่ของกุญแจ Keyless หมด ผู้ขับขี่ก็ยังสามารถสตาร์ทรถใช้งานได้ ด้วยการนำ กุญแจ Keyless มาแนบกับจุด ที่มีสัญลักษณ์ IMMO (Immobilizer) ที่อยู่บริเวณช่องเก็บของทางด้านขวา

 

รุ่น 350E : สไตล์ Luxury ที่ครบครันด้วยฟังก์ชันทันสมัย

ZONTES 350E เป็นรุ่นที่ออกแบบมาในสไตล์ Luxury ด้วยดีไซน์ที่หรูหราและทันสมัย ออกแบบมาให้ซัพพอร์ตผู้ขับขี่ในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเดินทางในเมืองและการเดินทางไกลที่ให้ความสะดวกสบายที่มากกว่า กับการออกแบบท่านั่งที่เน้นความสบายและรองรับสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว

- ระบบส่องสว่าง Full LED: ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ 6 ดวง ที่มีความสว่างและช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ทั้งกลางวันและกลางคืน กับดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมไฟท้ายดีไซน์แยกพาร์ท ซ้าย-ขวา 

- ชิลด์หน้าขนาดใหญ่ สามารถปรับระดับขณะขับขี่ได้ ด้วยระบบไฟฟ้า ตอบโจทย์สำหรับการเดินทาง

- Fast charging USB ports: ช่องชาร์จเร็วทั้งหมด 3 ช่อง ที่บริเวณช่องเก็บของด้านซ้าย แบบพอร์ตคู่ Type A + Type C และอีกตำแหน่งแบบ Type A ที่บริเวณใต้หน้าจอแสดงผล

- แฮนด์ปรับระดับได้ : แฮนด์สามารถปรับระดับได้ เพื่อซัพพอร์ตในทุกสรีระของผู้ขับขี่

- ถังน้ำมันขนาดใหญ่จุใจ ถึง 16 ลิตร

- เบาะนั่งขนาดใหญ่ สัมผัสนุ่ม นั่งสบาย ให้อารมณ์ระดับโซฟา

- พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบ Full Face ไซส์ XXl ได้ถึง 2 ใบ 

รุ่น 350E มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Light Grey, Dark Grey, Extra Black, และ Ruby Red

 

รุ่น 350D: สไตล์ City ที่เน้นความคล่องตัวและทันสมัย

ZONTES 350D เป็นรุ่นที่ออกแบบมาในสไตล์ City Use ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและให้ความคล่องตัวสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง โดยเฉพาะการขับขี่ในพื้นที่การจราจรติดขัด

- ระบบส่องสว่าง Full LED: ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ 4 ดวง กับดีไซน์ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว พร้อมไฟท้ายดีไซน์แยกพาร์ท ซ้าย-ขวา 

- ชิลด์หน้าดีไซน์สปอร์ต สามารถปรับระดับขณะขับขี่ได้ ด้วยระบบไฟฟ้า

- Fast charging USB ports: ช่องชาร์จเร็วบริเวณช่องเก็บของด้านซ้าย แบบพอร์ตคู่ Type A และ Type C

- ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 12 ลิตร 

- เบาะนั่งกว้างสัมผัสสบาย ดีไซน์สปอร์ตรับกับตัวรถ 

- พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบ Full Face ได้ถึง 1 ใบ 

รุ่น 350D มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Green Turquoise, Light Grey, และ Extra Black

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นเด็ดอีกเพียบ! ที่จัดเต็มมาให้ ทั้งในรุ่น 350E และ 350D

- ระบบเบรก Dual channel ABS : เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS ที่มีมาให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยป้องกันล้อล็อกเมื่อเบรกกะทันหัน

- เบรกหน้าแบบ Radial Mount พร้อมปั๊มเบรกแบรนด์ J.Juan สัญชาติสเปน

- ระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง: โช๊คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคและโช๊คอัพหลังแบบสปริง สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ 5 ระดับ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถปรับการทำงานของโช๊คอัพให้เหมาะสมกับน้ำหนักบรรทุกและสภาพถนนต่าง ๆ ได้

- ระบบ TCS (Traction Control System) หรือระบบควบคุมการลื่นไถล ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่

- ก้านเบรกสามารถปรับระดับได้ เพื่อรองรับกับทุกสรีระของผู้ขับขี่

- ระบบมือเบรก (Brake handle with parking function) ช่วยป้องกันการลื่นไถล กรณีจอดรถชั่วคราวบนทางลาด และมีสัญญาณเตือนให้ กรณีลืมปลดล็อคมือเบรกขณะขับขี่

- เสริมความปลอดภัยและป้องกันการโจรกรรม เมื่อดับเครื่องแล้วหักแฮนด์ไปทางด้านซ้าย ระบบจะทำการล็อคแฮนด์ให้อัตโนมัติ

- ระบบตรวจวัดลมยาง : ระบบความปลอดภัยที่ใช้ชิปจากเยอรมนีในการตรวจวัดแรงดันลมยาง และตรวจวัดอุณหภูมิยาง ให้ความแม่นยำสูง เสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่

- พักเท้าผู้ซ้อนแบบกดเปิด : ใช้งานสะดวกสบาย เพียงกดเปิด หรือใช้เท้าสะกิดเบาๆ ก็สามารถเปิดได้อย่างง่ายดาย มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ซ้อน

- ที่จับท้ายกันตก ทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์ ให้ความแข็งแรงทนทาน พร้อมยางรองด้านใต้ เพื่อสัมผัสที่จับกระชับมั่นใจให้กับผู้ซ้อน

 

เปิดราคาช็อกไพรส์ที่หลาย ๆ คนคาดไม่ถึง!

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว ZONTES ในประเทศไทย โดย บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเสนอราคาช็อกไพรส์ที่หลาย ๆ คนคาดไม่ถึง กับราคาส่วนลดพิเศษช่วงเปิดตัวเท่านั้น!

รุ่น 350E : ราคาส่วนลดพิเศษที่ 149,000 บาท (จากราคาปกติที่ 159,000 บาท รับ Voucher 10,000 บาทเป็นส่วนลดพิเศษในช่วงเปิดตัว!)

รุ่น 350D : ราคาส่วนลดพิเศษที่ 141,000 บาท (จากราคาปกติที่ 149,000 บาท รับ Voucher 8,000 บาทเป็นส่วนลดพิเศษในช่วงเปิดตัว!)

ผู้ที่สนใจสามารถจองออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ booking.zontes.co.th เพื่อรับข้อเสนอพิเศษนี้

คุณกวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอแบรนด์ ZONTES (ซอนเทส) กับการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพราะเราเล็งเห็นถึงความน่าสนใจในจุดเด่นที่แบรนด์มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล พร้อมการนำเสนอเทคโนโลยีทันสมัย ซึ่งการมาของซอนเทสในครั้งนี้  พร้อมกับโมเดลใหม่ถึง 2 รุ่น 2 สไตล์ สำหรับเป็นทางเลือกให้กับผู้ขับขี่ และทั้ง 2 รุ่นนี้ เราเตรียมพร้อมสำหรับการวางจำหน่ายทันที หลังจากเปิดตัว โดยจะจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายในเครือข่ายของไดนามิคฯ  ที่ปัจจุบันมีแล้วกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ  พร้อมให้ความมั่นใจกับลูกค้า ด้วยการรับประกันเครื่องยนต์ ให้นานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร!”

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zontes.co.th  หรือที่ https://www.facebook.com/ZontesThailandOfficial