NEW SUZUKI CIAZ

ยืนยันความคุ้มค่าและครบครัน

 

ซูซูกิ ได้ส่งอีโคคาร์ NEW SUZUKI CIAZ รุ่นปรับปรุงใหม่ มาอวดโฉมในสถานการณ์ที่โควิดระลอก 3 กำลังพุ่งปรี๊ดปร๊าด อุณหภูมิความรุนแรงของโควิด ทำให้ทุกอย่างชะงัก แต่ชีวิตและการดำเนินธุรกิจต้องเดิน แม้จะต้องออกสตาร์ทอย่างช้า ๆ ด้วยความรอบคอบ ทั้งนี้ทั้งนั้น ซูซูกิ เซียส เติมเต็มความครบครัน สะดวกสบาย มากยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สบายทุกพื้นที่ ครบครันทุกฟังก์ชัน สร้างสรรค์ในทุกรายละเอียด ตอบรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์มาอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน สำหรับซูซูกิ เซียสรุ่นปรับปรุงใหม่ยังคงคอนเซ็ปต์ของความสบายให้กับลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า รวมถึงการมอบประสบการณ์การขับขี่และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์ในทุกสไตล์ไปกับทุกการเดินทาง

 

เริ่มจากภายนอกมีการเพิ่มฟีเจอร์อำนวยความสะดวกเข้ามา เพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยตัวบอดี้ได้ถูกออกแบบตามหลักการด้านอากาศพลศาสตร์ เพื่อให้มีแรงเสียดทานต่ำ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่และประหยัดน้ำมัน กระจังหน้าเป็นเอกลักษณ์กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้า ชุดแต่งรอบคัน สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้ายดีไซน์โดดเด่น พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมแอมเบี้ยน RS สะท้อนตามมีเอกลักษณ์เฉพาะ เสริมให้โหวงเฮ้งของซูซูกิ เซียส ให้สปอร์ตและลงตัวมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ให้ความรู้สึกเหมือนลู่ลมมากยิ่งขึ้น ทำให้การพุงทะยานไปข้างหน้าทำได้ดีขึ้น แต่ก็นึกถึงความรู้สึกในรุ่นเก่าไม่ออก เพราะขับนานพอสมควรแล้ว

 

 

ในส่วนของความสะดวกสบายในการใช้งานเจนนนี้เพิ่มในส่วนของระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ให้มีความครบครัน ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับทุกการเชื่อมต่อเครื่องเล่นวิทยุ MP3 และ WMA พร้อมระบบ Smart Phone ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay, Android Auto  รวมถึงการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่วยให้เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับรถยนต์ เพื่อความสะดวกสบายในการรับสายแบบแฮนด์ฟรี พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ HDMI เพื่อส่งตรงทุกความบันเทิงขึ้นหน้าจอได้อย่างเต็มอิ่ม ช่วยให้การใช้งานในบนหน้าจอสัมผัสได้สะดวกสบายมากขึ้น

 

ดีไซน์ภายใน บริเวณคอนโซลหน้าออกแบบมาเพื่อเพิ่มมิติความกว้างของห้องโดยสาร มาตรวัดสไตล์สปอร์ต พวงมาลัยหุ้มหนังปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย เบาะหนังคุณภาพสูงพร้อมพนักพิงศรีษะ สัมผัสทุกความสบายตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบให้โอบกระชับรับกับสรีระ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องปรับอากาศบริเวณที่นั่งผู้โดยสารแถวหลัง เพิ่มความเย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ ช่องวางเครื่องดื่มมากถึง 8 ตำแหน่ง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ความสะดวกสบายยิ่งกว่า พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถกว้างถึง 565 ลิตร ให้ความรู้สึเหมือนรถในขนาด C เซ็กเมนท์เลยด้วยซ้ำ นอกจากนี้ยังรองรับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัวกับที่เปิดฝาท้ายรถแบบไฟฟ้า

 

ด้านความปลอดภัยด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ออกแบบพิเศษจากเหล็กกล้าให้ความทนทานสูง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตัวรถ อีกทั้งยังอัดแน่นไปด้วยระบบเบรก ABS และ EBD เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหันและกระจายแรงเบรกอย่างสมดุล 

 

ซูซูกิ เซียสมาพร้อมเครื่องยนต์ K12B สมรรถนะเหนือขั้นประหยัดน้ำมัน พร้อมรองรับระบบน้ำมัน E20 พร้อมระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือนเพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ รวมไปถึงกล้องมองหลัง ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการถอยชนจากการมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ด้านหลังรถ รวมถึงช่วยกะระยะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ เซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการจอดรถ  ที่สุดแห่งสมรรถนะกับความปลอดภัยที่ครบครัน ด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมด้วย Keyless Entry เปิด-ปิดล็อกประตูได้โดยไม่ต้องกดกุญแจรีโมท สะดวก ทันสมัย ด้วย Keyless Push Start สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ในปุ่มเดียว สำหรับรุ่นที่เราได้นำมาทดลองขับในครั้งนี้ เป็นรุ่นท็อป รุ่น RS/CVTราคา 675,000 บาท  ทุกคนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.suzuki.co.th   หรือโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ หรือจะโทร: 1800-600-900 ได้โดยไม่เสียค่าบริการ